fbpx
Close To Heaven

A blog about food, desserts, drinks, mom & kids, travelling, and leisure…

Pullman Pattaya Hotel G ตอนที่ 1: รีวิวห้องพัก + Club + อาหารเช้า

Pullman Pattaya Hotel G ตอนที่ 1:  รีวิวห้องพัก + Club + อาหารเช้า

บุ๊งพาสองหนุ่มไปเที่ยวทะเลที่พัทยากันมาอีกแล้วค่ะ อิอิ

เป็นชายหาดที่ใกล้กรุงเทพฯ ที่สุด ขับรถไม่นานมาก

พอมีเวลาก็แพ็คกระเป๋า จับสองหนุ่ม อ๊อตโต้กับโอเว่นขึ้นรถแล้วขับมาพัทยาทันที

คราวนี้เราเปลี่ยนไปพักกันอีกที่  เป็นโรงแรมที่อยู่ติดริมชายหาด ริมทะเล

PULLMAN PATTAYA HOTEL G

445/3 MOO5 WONGAMART BEACH,

PATTAYA-NAKLUA RD. SOI 16,

CHONBURI  20150 –  THAILAND

Tel. 038-411940-8

โรงแรมพูลแมน พัทยา จี อยู่บน หาดวงศ์อมาตย์ นาเกลือ พัทยาเหนือ

มีที่จอดรถอยู่ด้านหน้าโรงแรม

ห้องที่บุ๊งพักเป็นแบบ Family Suite คือ

มี 1 เตียงใหญ่ king size สำหรับผู้ใหญ่

และห้องสำหรับเด็กเป็นเตียง 2 ชั้น ทั้งอ๊อตโต้กับโอเว่นชอบมากกกก

แถมในห้องเด็กมีเครื่องเล่น Play 2 ให้อีก แค่นี้ก็ไม่อยากออกจากห้องแระ

บุ๊งเก็บภาพห้องพักอีกแบบมาฝากด้วยค่ะ  ชื่อว่า Executive Suite

เป็นห้องพักแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ขนาดห้องกว้างมากกกกก

มี 2 ห้องน้ำและ minibar 2 ที่

ในห้องพักทั้งสองประเภทมีบริการ free wifi, น้ำดื่ม และ ชา กาแฟค่ะ

ข้อดีของการพักห้องแบบ Family Suite และ Executive Suite คือเราจะได้รับ Club Benefits

คือสามารถใช้บริการทานอาหาร ขนม ของว่างที่ Sunset Lounge

ได้ตั้งแต่เวลา 6 am – 7 pm

หากพักห้องพัก 2 แบบนี้เราสามารถเลือกที่จะทานอาหารที่ห้องอาหาร The Beach Club

หรือไปทานแบบ private ที่ Sunset Lounge (อยู่ชั้นสองของ The Beach Club) ก็ได้

โดยหากกินอาหารเช้าที่ The Beach Club จะกินได้ตั้งแต่ 6 am – 10 am

หากไปกินที่ Sunset Lounge จะทานอาหารเช้าได้ตั้งแต่ 6 am – 11 am

เรามาดูห้องพักที่บุ๊งกับลูก ๆ นอนกันค่ะ

ห้อง Family Suite

ห้องนี้เป็นห้องหัวมุม  เดินเข้ามาด้านขวามือเป็นห้องน้ำ ถัดไปเป็นเตียงผู้ใหญ่

ส่วนด้านขวาเป็นห้องเด็กค่ะ

ห้องนี้มีทั้งอ่างอาบน้ำและ shower

มีสายฉีดชำระพร้อม

นี่ค่ะห้องนอนเด็ก….สวรรค์ของสองหนุ่มเลยแหละ

ถัดมาเป็นห้องนอนผู้ใหญ่ เตียงคิงไซส์

วิวจากระเบียงห้องที่บุ๊งพัก  ฟ้าสวยเนอะะะะะ

ต่อมา เรามาดูห้องพักแบบ Executive Suite กันค่ะ

ห้องนี้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ขนาดกว้างมากกกก

Pullman Pattaya Hotel G มี fitness center, Thai Boxing gym, และ Kids’ Club ด้วยนะคะ

สำหรับห้องฝึกมวยไทย  จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ

เด็กอายุ 10 ปีขึ้นไปสามารถมาใช้บริการได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีผู้ปกครอง

เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เล่นได้ แต่ควรมีผู้ปกครองมาคอยดูแล

G Club ส่วนมวยไทย เปิดให้บริการทุกวัน

ตั้งแต่ 1.30 – 2.20 pm

Thu & Sat 7 – 8 am

Mon, Wed, Fri, & Sun 6 – 6.50 pm

ห้องเล่นเกมส์ที่ชั้น 2 ของโรงแรม ตรงนี้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

มี art class ด้วยค่ะ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

เดินออกจากอาคารโรงแรมที่เป็นห้องพัก เดินมาทางชายหาด

จะเจอสปาก่อน แล้วก็เป็นส่วนของสระว่ายน้ำ

Swimming pool ที่นี่มี 2 สระค่ะ

สระแรกจะลึกกว่า ไว้สำหรับผู้ใหญ่ว่าย

ส่วนอีกสระมีกั้นเป็นสระเด็กไว้ส่วนนึง

ตึกด้านขวามีนี้  ชั้นล่างเป็นห้องอาหารของโรงแรมชื่อ The Beach Club

ชั้นสองคือ Sunset Lounge เป็นที่ที่เราใช้บริการ club benefits

ช่วงบ่าย  บุ๊งไปใช้บริการ Club benefits มาค่ะ

สำหรับช่วงบ่ายมีบริการขนมหวาน เค้ก ไอศกรีม ชา กาแฟ

กินได้ตลอดนะคะ ไม่จำกัดว่าจะกินเท่าไหร่

เค้กที่นี่อร่อยแหละ เนื้อแน่นเป็นเค้กสไตล์ฝรั่งแบบที่บุ๊งชอบเลย

แอบชอบเครื่องทำแพนเค้กอัติโนมัติด้วย

กดครั้งนึงได้ 2 แผ่น  กินกับเมเปิ้ลไซรัป และกาแฟดำร้อน อร่อยยย

วันที่บุ๊งไปพัก  เค้ามีจัดงานแต่งงานบนชายหาดพอดี

แอบแชะรูปเก็บมาด้วย  น่ารักกกกก

บรรยากาศยามเย็น  พาเด็ก ๆ ไปว่ายน้ำในสระ สนุกสนานกันมากกกก

คราวนี้เรามาดูมื้อเช้ากันบ้างค่ะ
อาหารเช้าจะเสิร์ฟที่ห้องอาหาร The Beach Club

เสิร์ฟอาหารเช้าช่วง 6 – 10 am

ในไลน์อาหารเช้ามีอาหารครบทั้งอาหารเช้าแบบฝรั่ง และ ไทย

ไส้กรอก เบคอน แพนเค้ก ขนมปัง เมนูไข่ต่างๆ หรือ

แม้แต่อาหารไทยจำพวกข้าว แกง กะเพราก็มีค่ะ อร่อยด้วย

จานนี้ข้าวราดแดงนี่มีเบิ้ล

กินเสร็จก็พากันไปเดินเล่นชายหาดย่อยสักหน่อย

เด็ก ๆ สนุกมากครับผม

รีวิวโรงแรม Pullman Pattaya G ยังไม่หมดแค่นี้