Cafe

BBCO | JW Marriott Bangkok


BBCO | JW Marriott Bangkok ร้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง มีทั้งอาหารคาว หวาน เบเกอรี่ grab & go เครื่องดื่ม ครบ จบในที่เดียว

Bangkok Baking Company | BBCO

JW Marriott Hotel Bangkok

4 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei, Khlong Toei, Bangkok 10110 THAILAND
Tel. +662 656 7700
https://www.marriott.com/hotels/travel/bkkdt-jw-marriott-hotel-bangkok/

Map: https://goo.gl/maps/Jde8Mu8CSydfYUkU9
Opening hours:  6 am – 10 pm

Bangkok Baking Company (แบงค็อก เบคกิ้ง คอมพานี) หรือ BBCO (บีบีโค) ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม JW Marriott Bangkok (เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ) ติดถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวก  ต้องบอกก่อนว่า BBCO ไม่ได้เป็นแค่ร้าน bakery เพียงอย่างเดียว แต่เป็นร้านอาหารแบบ all-day dining ที่เสิร์ฟอาหารเช้า ไปจนถึงมื้อค่ำ  มีอาหาร ขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่ม  การตกแต่งเป็นแบบ cafe สมัยใหม่ โมเดิร์น ลูกค้าสามารถนั่งทานที่ร้านแบบชิล ๆ (dine-in) หรือ grab & go (ซื้อกลับบ้าน)  มีแบบ delivery ด้วยค่ะ  เหมาะกับ lifestyle ชีวิตอันเร่งรีบของคนเมืองเป็นอย่างมาก

รีวิวอื่น ๆ เกี่ยวกับ JW Marriott Hotel Bangkok

Cafe


BBCO มีความเป็น คาเฟ่ สำหรับสั่งกาแฟ ขนมเบเกอรี่ เค้ก ครัวซองต์ ขนมปัง ทาร์ต แดนิชต่าง ๆ ได้ตั้งแต่เช้า เพราะเค้าเปิด 6 am เลยค่ะ  เป็นแนว grab and go หรือจะมาสั่งอาหารเช้านั่งทานที่ร้านก็ได้

Special menu

JW Nara Burger Bun 380 B

เมนูพิเศษที่เชฟทำมาขายช่วงที่ JW Marriott Bangkok จับมือกับ JW Marriott Nara ทำธีมประเทศญี่ปุ่นทั้งโรงแรม  เบอร์เกอร์นี้ก็เป็นเมนูเดียวกับที่ขายอยู่ที่ JW Marriott Nara, Japan  ชิ้นใหญ่มากเลยค่ะ ใหญ่กว่าหน้าบุ๊งเอง  ประกอบด้วย beef patty ชิ้นหนา ท็อปด้วย หอมทอดแบบกรอบ เบคอนทอดกรอบ ชีส cheddar แบบ aged ผักสด มะเขือเทศ ที่พิเศษคือ ซอสที่ทำจากลูกพลับ ผลไม้ญี่ปุ่นนั่นเอง

Pastry


ขนมเบเกอรี่ต่าง ๆ ถือว่าราคาไม่แพงเลยค่ะ เพราะทั้งหมดนี่เป็นราคาเน็ทแล้ว และแต่ละชิ้นก็ใหญ่โตมโหฬาร ที่สำคัญคือ อร่อยด้วย โดยเฉพาะ Almond croissant 

  • Butter Croissant 60 net
  • Almond Croissant 80 net
  • Cheese Danish 80 net

Salad


Ceaser salad 340 net


สลัดซีซาร์ จานใหญ่พอควร ชอบแอนโชวีที่นี่ กลิ่นไม่ฉุน ไม่รุนแรง หรือเค็มโดด

Niçoise salad 300 net


สลัดผักสด เสิร์ฟพร้อมทูน่าสเต็ก ทอดแบบด้านนอกกรอบ ด้านในยังเป็นสีชมพูฉ่ำ ๆ

Breakfast & brunch


Pineapple French Toast 240 net


ขนมปังโฮมเมด ทำเองแบบสไตล์ยุโรป เปลือกกรอบ นำมาชุบไข่ทอด ราดด้วยซอสสับปะรดสูตรพิเศษของเชฟ มีแอบใส่พริกเล็กน้อย แต่เข้ากันดีแบบไม่น่าเชื่อ

Signature egg white omelet 300 net


ออมเล็ทไข่ขาว สำหรับคนรักสุขภาพ เป็น brunch menu ที่หลาย ๆ คนน่าจะชอบ ด้านบนเป็นเห็ดผัดและมะเขือเทศ sun-dried เสิร์ฟพร้อม beans และ sour dough toast

Tod Omni Sauce Makame 290 net


เมนูมังสะวิรัติก็มีค่ะ ในภาพเป็น omni หรือผลิตภัณฑ์ทำจากพืช ทดแทนเนื้อสัตว์ นำมาปั้นเป็นก้อน ทอด และเคล้ากับซอสมะขาม

Asian food


Chicken Biryani 330 net


อาหารอินเดียที่หลายคนคุ้นชิน นั่นก็คือ ข้าวหมกนั่นเอง  ข้าวหมกไก่สไตล์อินเดีย เสิร์ฟพร้อม papadum แผ่นแป้งนำไปปิ้งจนกรอบ และโยเกิร์ต

Pad Thai 330 net


เมนูนี้บุ๊งชอบมาก ผัดไทยกุ้งสดแสนอร่อย เส้นเหนียวนุ่ม ผัดได้หอมกระทะ ครบรส อร่อยเลยค่ะ

Fish & Chips 290 net

ฟิชแอนด์ชิพส์ ทำจากเนื้อปลากะพงชิ้นหนา นำไปชุบแป้งทอดกรอบ ชิ้นใหญ่มาก ๆ เสิร์ฟพร้อม ซอส tartar และเลมอนนำไปกริลบนกระทะจนมีกลิ่นหอมเล็กน้อย

Pizza


Chaing mai Sausage pizza 380 net


ขอแนะนำพิซซ่า ที่นี่มีหลายแบบให้เลือก ทั้งสไตล์อิตาเลียนแท้ และ แบบฟิวชั่นไทย ๆ เช่น พิซซ่าไส้อั่ว เป็นไส้อั่วจากเชียงใหม่ รสจัดจ้าน เผ็ดนิดนึง เข้ากันดีกับพิซซาเลยค่ะ

Smoked salmon pizza 380 net


ถาดนี้เป็นพิซซ่าปลาแซลมอนรมควัน กลิ่นหอม แป้งพิซซ่าก็ดีงาม

Desserts


ขนมหวานของ BBCO ทำโดยฝีมือ เชฟจี ผู้ชนะรายการ Iron Chef บางเมนูก็มาจากในรายการด้วยค่ะ


Monte blanc chestnuts 150 net 

เค้กมองบลังค์สีขาว แทนที่จะใช้เกาลัด เชฟใช้แห้วนำมาต้มกับน้ำเชื่อม บดเป็น paste  ด้านในเป็นเค้กมะพร้าวและซอส mixed berry เสิร์ฟคู่กับซอสใบเตย

Chocolate wonderland 150 net


เชฟจีได้แรงบันดาลใจจาก ขนมปังปิ๊บ พวก ABC ในสมัยเด็ก แต่ไม่ได้ใช้ขนมปังปิ๊บมาทำเป็นฐาน เชฟใช้ royaltine มาทำแทนค่ะ ด้านบนคือมูสช็อคโกแลต ที่ทำจากกะทิ และบนสุดคือ raspberry jelly

Apple vanilla cake 140 net


เค้กชิ้นนี้เหมือนจะไม่มีอะไรมาก แต่บุ๊งบอกเลยว่าอร่อยถูกใจบุ๊งมาก ๆ เนื้อเค้กวนิลานุ่ม ไม่หวานมาก ด้านบนเป็น apple compote หวานนิด ๆ สดชื่น อร่อยเลยค่ะ

เมนูอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ที่ BBCO ค่อนข้างหลากหลาย และเป็นเมนูที่สามารถมานั่งกินได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า สาย บ่าย เย็น แถมมีหลากหลายชาติอีกต่างหากค่ะ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.