Dinner Buffet

Marriott Surawongse | Buffet โฉมใหม่ เพิ่ม ปู 5 ชนิด


Marriott Surawongse | Buffet โฉมใหม่ เพิ่ม ปู 5 ชนิด มี Seafood Wall, เนื้อ dry-aged, ซี่โครงแกะ แบบไม่อั้นและได้กุ้งล็อบสเตอร์อีกคนละ 1 จาน

Praya Kitchen

Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

262 Surawong Road, Si Phraya, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand
Tel. +66 2 088 5666
www.facebook.com/marriottsurawongse/

ห้องอาหาร Praya Kitchen (พระยา คิทเช่น) โรงแรม Bangkok Marriott Hotel The Surawongse (แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์) กลับมาให้บริการบุฟเฟ่ต์รูปแบบใหม่  เอาใจทั้งสายเนื้อและสายซีฟู้ด โดยเฉพาะมื้อเย็น คืนวันเสาร์ อาทิตย์  เพิ่มไลน์อาหารและดนตรีสด รับรองว่าฟินขั้นสุดWeekend Dinner Buffet 
บุฟเฟต์มื้อเย็นวันเสาร์ & อาทิตย์ 

Special Crab Feast Buffet

Dinner: Sat – Sun @ 5 pm – 10.30 pm 
Price:  @ 1,688 B++
ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่ม

Drink package:  @200 B++ น้ำเปล่า soft drinks น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็น Special Crab Feast Buffet  เฉพาะคืนวันเสาร์และอาทิตย์ กลับมาเปิดแบบอลังการงานสร้าง เพิ่มไลน์ ปู 5 ชนิด นอกเหนือจาก Seafood Wall ที่มีอาหารทะเลหลากหลาอย่างมาให้เลือกปรุงอาหารตามชอบและ Butchery Selections ที่มีทั้งเนื้อดรายเอจ ซี่โครงแกะ หมูและเนื้อไก่ และอาหารนานาชาติอื่น ๆ อีกมากมาย  รวมถึงลูกค้าทุกคนจะได้รับเมนูพิเศษ คนละ 1 จาน

Special Menu

เมนูพิเศษเสิร์ฟคนละ 1 ที่ คือ Lobster ครึ่งตัว เมนูจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แล้วแต่สัปดาห์ วันที่บุ๊งไป เป็น Lobster Thermidor กุ้งล็อบสเตอร์ปรุงสไตล์ครีมมี นำไปอบชีส

Seafood on ice


อาหารทะเลที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นที่ถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่าง ซีฟู้ดออนไอซ์ หรือ ซีฟู้ดเย็น มีให้เลือกหลากหลาย เช่น หอยนางรมเกาหลี ตัวใหญ่อวบอ้วน ปูม้า กุ้ง หอยหวาน หอยแมลงภู่ชีลี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

Seafood Wall


Seafood Wall ซีฟู้ดวอลล์ ที่นี่ที่เดียว ที่นำอาหารทะเล มาเตรียมไว้ให้ลูกค้าเลือกไปปรุงอาหารได้เอง โดยสั่งจำนวนได้แบบไม่จำกัด  โดยแจ้งพนักงานว่าต้องการอาหารทะเลตัวไหน จำนวนเท่าไหร่ นำไปปรุงอะไร  หากเป็นบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นวันเสาร์ อาทิตย์ มีเพิ่มรายการ ปู 5 ชนิดมารวมด้วย   ได้แก่ ปูม้า ปูไข่ ปูทะเล ปูดาว ปูนิ่ม กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง หอยตลับ หอยหลอด ปลากะพง คือเยอะมาก กินกันฟินไปเลย

  • จานสีขาว:  Grill นำไปย่าง
  • โถสีแดง:  Stir-fried with chili paste ผัดพริกเผา
  • โถสีเหลือง หรือ เขียว:  Stir-fried with yellow curry ผัดผงกะหรี่
  • โถสีส้ม:  Garlic sauce ผัดซอสกระเทียม

กั้งทอดกระเทียม อร่อย สด หอมกระเทียม เค็ม ๆ มัน ๆ บุ๊งชอบ

กุ้งแม่น้ำเผา ฟิน ๆ 

อันนี้ทะเลเผาจานรวม

กุ้งผัดพริกเกลือ 

หอยตลับผัดพริกเผา

ปูนิ่มผัดพริกเกลือ บุ๊งชอบมากที่สุด

Butchery Selections


มุมนี้สำหรับคนรักเนื้อโดยเฉพาะ  ในตู้มีเนื้อดรายเอจ บีฟ สเต๊ก (Dried Age Beef Steak) เนื้อเซอร์ลอยสเต๊ก (Sirloin Steak), แฟรงค์สเต๊ก (Flank Steak), ริบอาย (Ribeye) และท็อปไซด์ (Top Side) และหากใครไม่ทานเนื้อ ก็มี ซี่โครงแกะ เนื้อหมู และ เนื้อไก่ให้ด้วย  เราเลือกส่วนเนื้อที่เราต้องการและแจ้งให้เชฟย่างความสุกที่เราชอบได้เลย

มุมส้มตำและยำต่าง ๆ


ส้มตำไทย ตำข้าวโพด ตำปู ยำต่าง ๆ เช่น ยำมาม่า ยำทะเล ยำหมูยอ ทำตามออเดอร์

Pasta station


มุมพาสต้า เมนูจะสลับสับเปลี่ยนกันไป เช่น สปาเก็ตตีคาโบนารา เฟตตูชินีผัดพริกกระเทียม  ซึ่งตรงนี้มีผัดไทยกุ้งสดให้สั่งได้ด้วย และขอบอกว่า ห้ามพลาด ผัดไทยอร่อย

Roast meat


สเตชั่น ไก่อบภูเขาไฟ เมนู signature ของเชฟ เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง เป็นมุมที่บุ๊งชอบมาก โดยเฉพาะหมูแดง หมูกรอบและเป็ดย่าง อร่อยทุกอย่างเลย

Curry


อาหารไทยเป็นเมนูที่โดดเด่นของห้องอาหารพระยาคิทเช่น โดยเฉพาะ signature menu อีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ แกงล็อบสเตอร์ใบชะพลู  ใครมาที่นี่ ห้ามพลาดเลยนะคะ อร่อยจริงจัง นอกจากนี้ยังมีแกงเผ็ดอื่น ๆ สลับไปเรือย ๆ เช่น แกงเขียวหวาน ข้าวซอย (บางวัน) แกงเผ็ด น้ำยา ฯลฯ

Dim Sum


ติ่มซำก็มีค่ะ เช่น ขนมจีบ หรือบางวันก็เป็นฮะเก๋า ซาลาเปาหมูแดง ซาลาเปาไส้ครีม

Hot dishes


เมนูอาหารร้อนที่ปรุงไว้พร้อมตักจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เช่นกัน วันนั้นมี ข้าวผัดปู ไก่ตุ๋นยาจีน ต้มแซ่บทะเล ผัดหน่อไม้ไก่ 

Chili Paste


มุมน้ำพริกและหลน พร้อมผักสด มะเขือยาวชุบไข่ทอด  ตรงนี้จะมีพวกอาหารทอดและย่างบางอย่างด้วย เช่น ไส้กรอกอีสานสุดโปรด ทอดมัน ฯลฯ

Desserts


ไลน์ขนมหวานที่ Marriott Surawongse อลังการงานสร้าง มีครบทั้งขนมไทย ขนมเบเกอรี่ ไอศกรีม น้ำแข็งไส ช็อคโแลต แพนเค้ก ผลไม้สด ฯลฯ  ในบรรดาทุกไลน์อาหาร นี่คือมุมแรกที่บุ๊งมาตักเลยค่ะ เราเริ่มจากขนมหวานก่อน อิอิ เอาเป็นว่า รักทั้งอาหารคาวและขนมหวานเลย

ไอศกรีมมะพร้าว ใส่เครื่องน้ำแข็งไสด้านบนคือดีงามมาก ต้องโดน

Praya Cheesecake อีกหนึ่งเมนู signature ค่ะ

เรารักขนมไทย

ความเห็นส่วนตัวของบุ๊งคือ ถ้าใครอยากให้แนะนำ บุฟเฟ่ต์ที่อาหารอร่อย หลากหลาย ชอบทั้ง seafood เนื้อ ขนมหวาน บุ๊งจะแนะนำให้มาที่นี่เลย ดีงามสุด ๆ

เอ็นทรีอื่น ๆ เกี่ยวกับ Bangkok Marriott Hotel The Surawongse

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.