Bangkok กรุงเทพฯ

JW Marriott Bangkok | รีวิวห้องพัก สปา และ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า


JW Marriott Bangkok | รีวิวห้องพัก สปา และ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ในธีมญี่ปุ่นจาก JW Marriott Nara รวมถึง Executive Lounge ไปดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

คลิปรีวิว ห้องพัก @ JW Marriott Bangkok

คลิปรีวิว Breakfast Buffet @ JW Marriott Bangkok

JW Marriott Hotel Bangkok

4 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei, Khlong Toei, Bangkok 10110 THAILAND
Tel. +662 656 7700
https://www.marriott.com/hotels/travel/bkkdt-jw-marriott-hotel-bangkok/
Map: https://goo.gl/maps/Jde8Mu8CSydfYUkU9

JW Marriott Bangkok (โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ) อยู่บนถนนสุขุมวิท แถวเพลินจิต โลเคชั่นดีงาม เดินทางสะดวกมาก มีรถไฟฟ้า BTS วิ่งผ่านหน้าโรงแรมเลยค่ะ  วันนี้บุ๊งจะมารีวิวห้องพัก รวมถึง benefits ต่าง ๆ ที่มาพร้อมห้องพัก Spa และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าของโรงแรม ณ ห้องอาหาร JW Cafe (เจดับบลิว คาเฟ่) ที่บุ๊งเคยไปทำรีวิว Sunday Brunch Buffet มาแล้ว

JW Marriott Nara

ช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2563 ทาง JW Marriott Bangkok ร่วมมือกับ JW Marriott Nara ประเทศญี่ปุ่น จัดธีม Japan เหมือนนำบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมาไว้ที่กรุงเทพฯ  ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง มีกวางน้อยน่ารักตั้งอยู่ตามบริเวณต่าง ๆ ใน Lobby ภาพวาดแบบญี่ปุ่นบนฝาผนัง มีพนักงานใส่ชุดกิโมโน รวมถึง เพิ่มเมนูอาหารญี่ปุ่นจาก เจดับบลิว แมริออท นารา มาไว้ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

Free Dreams Promotion

บุ๊งนำรายละเอียดโปรโมชั่น Free Dreams ธีมญี่ปุ่นมาฝากค่ะ

ข้อเสนอสุดพิเศษ มาพร้อมประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้เปิดประสบการณ์เมื่อเรานำโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา มาไว้ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ พร้อมอัพเกรด โปรโมชั่น Free Dreams, 7 wishes มาให้คุณในธีมญี่ปุ่น และให้สิทธิประโยชน์เพิ่มอีก 2 ข้อ ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 2,999++ บาทต่อห้อง ต่อคืน เท่านั้น:

สิทธิประโยชน์

  1. รับฟรี เครดิต 1,000 บาท เพื่อใช้จ่ายภายในโรงแรมฯระหว่างการเข้าพัก
  2. คะแนนโบนัสฟรี จาก Marriott Bonvoy 1,000 คะแนนต่อคืนที่เข้าพัก
  3. บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ฟรี สำหรับ 2 ท่าน
  4. อาหารฟรี สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เมื่อใช้บริการร่วมกับผู้ใหญ่ (ไม่สามารถใช้ได้กับบริการอาหารเเละเครื่องดื่มภายในห้องพัก)
  5. ฟรีต่อเวลา check-out 24 ชั่วโมง จากเวลา check-in (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในขณะนั้น)
  6. ฟรีค่าปรับหากมีการยกเลิกการจอง 24 ชั่วโมงก่อนเวลาเข้าพัก
  7. อัพเกรดห้องพักฟรี ไปยังห้องพักระดับถัดไประหว่างการเข้าพัก (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในขณะนั้น)

+ 2 สิทธิประโยชน์ เพิ่มเติม

  • รับฟรี สปาทรีตเม้นต์ สครัปชาผสมผสานแบบฉบับของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา 30 นาที เมื่อซื้อ treatment จาก JW Health Club & Spa ประเภทใดก็ได้
  • นาราค๊อกเทล ฟรี 2 แก้ว ต่อการเข้าพัก จาก Manhattan Bar

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 026567700 หรือสำรองห้องพัก คลิ๊ก https://bit.ly/2Gw6uWI

เงื่อนไข:

  • เครดิตไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด มูลค่าที่เหลือไม่สามารถแลกคืนเป็นเครดิตหรือเงินสด และไม่สามารถเก็บไว้ใช้หลังจาก check-out
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดและบัตรกำนัลทุกประเภท
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

One-bedroom suite

ห้องพักที่บุ๊ง อ๊อตโต้ และโอเว่นมาพักครั้งนี้เป็น room type แบบ One-bedroom Suite ซึ่งมาพร้อม Executive Lounge access สำหรับเรทราคาห้องพักจะแตกต่างกันไปตามเวลาในช่วงปี สามารถเช็คเรทห้องพักได้ ที่นี่

ภายในห้องพัก มี 1 ห้องนอน, 1 ห้องนั่งเล่นแยกโซนต่างหาก มีประตูกั้น, 1 ห้องน้ำ, และบริเวณครัว พร้อม city view  ช่วงที่บุ๊งไปพักเป็นธีม JW Marriott Nara เพราะฉะนั้น welcome dessert คือ Hojicha mousse cake ทำเป็นรูปแอปเปิ้ลสีเขียว น่ารักมาก อร่อยด้วยค่ะ ไม่หวานมาก ด้านในสอดไส้โฮจิฉะ

Bedroom

ห้องนอนเป็นแบบเตียง king size และมีโซฟาที่สามารถนอนได้สบาย ๆ ซึ่ง Otto จับจองเป็นที่เรียบร้อย  ภายในห้องนอนมี minibar ตู้เย็นตู้เล็กอยู่ใกล้เตียง

Bathroom

ห้องน้ำมีทั้งอ่างอาบน้ำ บริเวณฝักบัวแยกต่างหาก ชักโครกมีสายชำระด้วย อันนี้ดีงาม พร้อม amenities ครบครัน แชมพู ครีมนวดผม สบู่เหลว แปรงสีฟัน คือหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาอย่างเดียวพอ

ตู้เสื้อผ้า เตารีด ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ รองเท้า slippers ร่ม

Kitchen area

บริเวณครัว มีเตา induction ไมโครเวฟ กระทะ หม้อ ตู้เย็นขนาดใหญ่ ซิงค์สำหรับล้างจาน เครื่องชงกาแฟ กาน้ำร้อน น้ำเปล่า ชา กาแฟ (ฟรี) เรียกได้ว่ามาทำอาหารได้เลย

Living room

บริเวณห้องพักผ่อน มีโซฟา 2 ชุด สำหรับนั่งดูทีวี และอีกที่อยู่หน้าเคานเตอร์ครัว

Executive lounge access


ห้องพัก room type ตั้งแต่ executive ขึ้นไป มาพร้อมสิทธิการเข้าใช้บริการ Executive lounge ซึ่งตอนนี้อยู่บริเวณ lobby ของโรงแรม เปิดตั้งแต่ 8 am ถึง 12 am หรือ เที่ยงคืน  แขกที่ได้รับสิทธิ Executive lounge access สามารถเข้าไปใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาจะมีเสิร์ฟ อาหาร เครื่องดื่ม ดังนี้

  • High-Tea ขนมเบเกอรี่จาก BBCO พร้อมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ช่วงเวลา 14.30 hrs ถึง 16.30 hrs
  • Cocktails เครื่องดื่มทุกประเภท ตั้งแต่เวลา 16.30 hrs ถึง 20.30 hrs
  • Canapes คานาเป้ อาหารว่าง เสิร์ฟตั้งแต่ 18.00 hrs ถึง 20.00 hrs

เครื่องดื่มพิเศษ จาก JW Marriott Nara มีเสิร์ฟแค่ที่ Executive Lounge เท่านั้น

High tea set

ช่วง Cocktail hours

JW Health Club & Spa

สิทธิประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่ได้รับเมื่อเข้าพักช่วงธีมญี่ปุ่นคือ ได้รับฟรี สปาทรีตเม้นต์ 30-minute Tea scrub infused with persimmon สครัปชาผสมผสานกับลูกพลับแบบฉบับของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท นารา 30 นาที เมื่อซื้อ treatment จาก JW Health Club & Spa ประเภทใดก็ได้

อันดับแรก เค้าจะให้เราเลือก น้ำมัน aroma กลิ่นที่ชอบ เพื่อมาผสมผสานกับ Tea scrub ลูกพลับ เพื่อนำมาขัดผิดให้เรา ใช้เวลาทั้งหมด 30 นาที บุ๊งเลือกกลิ่น rosemary 

เมื่อเลือก oil เรียบร้อย Therapist จะพาเรามาที่ห้อง ให้เราเปลี่ยนชุด และเริ่มด้วยการล้าง สครับเท้า

ช่วงทำ Tea scrub เราแค่ถอดชุดออกทั้งหมด ใส่กางเกงในจีสตริงแบบใช้ครั้งเดียว แล้วนอนคว่ำบนเตียง ผ่านไป 30 นาที ก็ลุกขึ้นมาอาบน้ำและแต่งตัวเป็นอันเสร็จ

สปาอยู่ที่ชั้น 6 ของโรงแรม ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับ สระว่ายน้ำ และ fitness ค่ะ

Breakfast buffet

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า อยู่ที่ห้องอาหาร JW Cafe ชั้นเดียวกับ lobby ค่ะ  เปิดตั้งแต่ 6 am – 10.30 am บอกเลยว่าอาหารเช้าที่นี่ดีมาก

หากไม่ใช่แขกที่มาพักที่โรงแรม ก็สามารถมาทานอาหารเช้าได้ในราคา 350 B++ วันจันทร์ถึงศุกร์ หรือ 450 B++ สำหรับวันเสาร์ อาทิตย์ สำหรับราคานี้ บุ๊งถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ไม่แพงเลย ลองมาดูอาหารกันค่ะ จัดเต็มสุด ๆ

JW Marriott Nara Breakfast


เริ่มจากมุมไฮไลท์ จากไลน์อาหารเช้าของ JW Marriott Nara เป็นอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นแบบง่าย ๆ  เช่น ข้าวญี่ปุ่น ซุปเห็ดใส่เต้าหู้ ซุปมิโซะ ปลาแซลมอนซอสมิโซะ ไข่หวาน เห็ดผัด ไก่ตุ๋นกับผักต่าง ๆ ข้าวต้มน้ำชา hashbrown และ ที่อร่อยมาก ๆ ห้ามพลาดคือ โซเมนเย็น อร่อยมากค่ะ นุ่มลื่นคอ ข้าวญี่ปุ่นก็หอม อวบอ้วน อร่อย  แฮชบราวน์กรอบ กินร้อน ๆ อร่อยสุด ๆ

Drinks


เครื่องดื่มหลากหลายทีเดียว ทั้งน้ำผลไม้คั้นสด น้ำส้ม น้ำฝรั่ง น้ำว่านหางจระเข้ น้ำผักผลไม้คั้นตามสั่ง นม โยเกิร์ต นมเปรี้ยว และที่พลาดไม่ได้ คือ น้ำมะพร้าวเผา หวาน หอม อร่อยมากค่ะ

น้ำผัก ผลไม้คั้น ทำจาก มะนาว สับปะรด celery และ แอปเปิ้ล

Bread, butter, and jams


มุมคาร์โบไฮเดรตที่บุ๊งรักมากที่สุด คือ มุมขนมปัง ครัวซองต์ เนยสด ที่นี่ใช้เนยพรีเมียมอย่างดี Lurpak  ที่ชอบมากคือ honeycomb หวานฉ่ำ 

Cereals

Egg station


ตรงนี้เราสามารถสั่งทำไข่ได้หลากหลายเมนู เช่น omelet เลือกเครื่องได้ตามชอบ หรือจะสั่งเป็น signature omelet ซึ่งก็คือ ออมเล็ทท็อปด้วยปูผัดผงกะหรี่  มี eggs benedict, scrambled eggs, ไข่ดาว, ไข่ลวก ฯลฯ

Honey ham, bacon, ไส้กรอกแบบต่าง ๆ มีทั้ง ไส้กรอกหมู และไส้กรอกไก่

อันนี้อร่อยแหละ Butifarra Sausage ไส้กรอกเนื้อหมูแบบบดหยาบ ใส่เครื่องเทศ หอมดี

ไส้กรอกหมูแบบมินิ


ไส้กรอกไก่ Thüringer เป็น halal

Smoked salmon

Asian food


มุมอาหารไทยและจีน  มีแกงพะแนงหมู ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผัดผักรวม ผัดก๋วยเตี๋ยว ข้าวผัด ข้าวต้มกุ้ง ข้าวต้มขาว พร้อมเครื่องเคียง เช่น ไข่เค็ม ผักกาดดอง เป็นต้น

ติ่มซำ ขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา

ก๋วยเตี๋ยว เลือกเส้นและเครื่องตามชอบ

Middle Eastern food


อาหารจากโซนตะวันออกกลาง มีแกงมันฝรั่ง ถั่วหมัก falafel ซาโมซา ที่ชอบคือมี hummus ของโปรด และ ข้าวห่อในใบองุ่นด้วย หายากเหมือนกันนะเมนูนี้

สองหนุ่มเอ็นจอยอาหารเช้าสุด ๆ บอกเลย

 เอ็นทรีหน้าจะพาไปชิมอาหารญี่ปุ่น ที่ห้องอาหาร Tsu และ Nami Steakhouse กันค่ะ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.