Noodles

ร้าน ต้มเส้นตีนไก่ สาขา สาธารณะ_สุข เมืองเอก


ร้าน ต้มเส้นตีนไก่ สาขา สาธารณะ_สุข เมืองเอก นอกจากต้มเส้น ยังมีก๋วยจั๊บญวน ก๋วยเตี๋ยวคลุกไก่ พร้อมเครื่องเพียบ โดยเฉพาะ กากหมูเจียว บุ๊งชอบมาก ตอนนี้มีโปรโมชั่นแถมนั่นนี่หลายอย่างเลย

ร้าน ต้มเส้นตีนไก่

สาขา 4 สาธารณะ_สุข เมืองเอก

Tel. 080-0571659
Opening hours: ทุกวัน 8 am – 8 pm 
www.facebook.com/tomsenteenkai/

Satarana_suk Muang Ake

www.facebook.com/sataranasukofficial/

Map: https://goo.gl/maps/f7RrYTTB1hSRGEwRA

ต้มเส้นตีนไก่ เมืองเอก

ร้าน ต้มเส้นตีนไก่ มีหลายสาขา ที่บุ๊งมารีวิวครั้งนี้คือ สาขา 4 สาธารณะ_สุข เมืองเอก  กดตามแผนที่นี้ไปได้เลยค่ะ สามารถจอดรถด้านหลังโครงการ ร้านเปิดตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึงสองทุ่ม  เมนูหลัก ได้แก่ ต้มเส้น ก๋วยจั๊บญวน พร้อมมีเครื่องเคียงให้สั่งเพิ่มเติม เพิ่มอรรถรสในการกิน

โครงการ สาธารณะ_สุข เมืองเอก

ร้าน ต้มเส้นตีนไก่ สาขา 4 ตั้งอยู่ในโครงการ สาธารณะ_สุข เมืองเอก เป็นที่นั่งแบบ outdoor ในบรรยากาศสวนสวย สีเขียว ร่มรื่น มีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ  บุ๊งชอบตรง นั่งกินได้แบบสบาย ๆ อากาศปลอดโปร่ง ภายในโครงการมีร้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด 3 ร้าน  โต๊ะสำหรับนั่งกินเป็นแบบแชร์ คือนั่งตรงไหนก็ได้ในโครงการฯ  สั่งอาหารแล้วพนักงานจะมาเสิร์ฟ มี Wifi ให้บริการด้วยนะคะ 

Promotion ร่วมกับเพจ Close To Heaven Blog

เพียงโชว์หน้าจอเพจ Close To Heaven Blog หรือหน้าบล็อกนี้ ให้พนักงานดู จะได้รับ ลอดช่อง ฟรี คนละ 1 ถ้วย ไม่ว่าจะมากี่คนก็ตาม หากมา 4 คน ก็ได้ 4 ถ้วยค่ะ

Menu ร้านต้มเส้นตีนไก่

เมนูหลักคือ อาหารจำพวกเส้นต่าง ๆ มีทั้งแบบน้ำแและแบบแห้ง รวมถึงมีเครื่องเคียงให้สั่งมากินคู่กัน  นอกจากนี้ก็เป็นยำหมูยอ หมูยอลวก เป็นต้น

Promotion ร้านต้มเส้น ตีนไก่ เดือน พ.ย. 2563

เฉพาะลูกค้าที่นำ คูปอง มาแลกซื้อเท่านั้น

  • ต้มเส้น ตีนไก่ แถม ตีนไก่สามตีน
  • ก๋วยจั๊บญวนแถมไข่ลวก 2 ฟอง
  • ก๋วยเตี๋ยวคลุกไก่ แถมไข่นกกระทา 3 ใบ หอมเจียว 1 ถ้วย กากหมู 1 ถ้วย

คูปองสามารถมารับได้ที่ร้าน ต้มเส้นตีนไก่ สาขา สาธารณะ_สุข เมืองเอก

Note: โปรโมชั่นนี้ ใช้ได้เฉพาะ สาขา สาธารณะ_สุข เมืองเอก ตั้งแต่วันที่ 1-30 พ.ย. 2563 เท่านั้น

เมนูเส้นต่าง ๆ

ต้มเส้นตีนไก่ 50 บาท

แน่นอนว่ามาร้านนี้ พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ด ต้มเส้น ตีนไก่ ที่มาแบบชามใหญ่มาก ต้มเส้นคือ วุ้นเส้นนำไปต้มในน้ำซุป ในที่นี้ก็คือซุปพะโล้ เส้นนุ่ม ลื่น คล่องคอ ใส่ตีนไก่ตุ๋น จนเปื่อยนุ่ม หมูยอ และเลือดหมู  ชามที่เห็นนี่คือราคา 50 บาท ให้เกือบเต็มชามเลย

ก๋วยจั๊บญวน 50 บาท

ก๋วยจั๊บญวน หรือ ข้าวเปียกเส้น เส้นสีขาวนุ่มลื่น ในน้ำซุปกระดูกหมูกลมกล่อม ใส่เครื่องเยอะ ทั้งหมูยอ หมูบะช่อ เล้ง และไข่นกกระทา โรยหอมเจียวเยอะ ๆ  เพิ่ม หมูกรอบ ไข่ลวกได้ หรือถ้าอยากได้แบบไข่แดงสุกก็บอกได้เช่นกัน แต่บุ๊งชอบแบบไข่แดงกึ่งสุกเลยจัดไปแบบที่ร้านเสิร์ฟปกติเลยค่ะ

ก๋วยเตี๋ยวคลุกไก่ 50 บาท

มาดูก๋วยเตี๋ยวแห้งกันบ้าง เมนูนี้คือ ก๋วยเตี๋ยวคลุกไก่ เป็นเส้นเล็กแห้ง ใส่ไก่ฉีก  ซึ่งเมนูนี้ที่ร้านบอกว่า แค่บีบมะนาวสดลงไปอย่างเดียว คลุกเคล้าให้เข้ากันแล้วกินได้เลย ไม่ต้องปรุงเพิ่ม เพราะเค้าปรุงมาให้เรียบร้อยแล้ว

อันนี้คือสั่งเครื่องเคียงมาใส่เพิ่ม ได้แก่ หมูกรอบ ไข่นกกระทา และกากหมูเจียว ใส่ไปหมดนี่เลยคือฟินมาก

หมูยอลวก 50 บาท

ยำหมูยอ 60 บาท

ยำหมูยอใส่หอมใหญ่ เปรี้ยว แซ่บ

Note:  หากสั่งอาหารกลับบ้าน มีค่ากล่องเพิ่ม 10 บาท

เครื่องเคียง

สามารถสั่งเพิ่ม มากินคู่กับเมนูหลักด้านบน

ตีนไก่ตุ๋น 3 ชิ้น 20 บาท / 6 ชิ้น 40 บาท
ปีกไก่ตุ๋น 1 ชิ้น 20 บาท

ไข่นกกระทา 15 บาท
กากหมู 20 บาท 
หอมเจียว 10 บาท 
หมูยอเต๋า 20 บาท 
หมูกรอบ 20 บาท 

ลอดช่องสิงคโปร์ 25 บาท

เดือน Nov 2020 โปรโมชั่นดีงามมาก ก็เหมือนสั่งก๋วยเตี๋ยว 1 ชาม 50 B ได้แถมเครื่องเคียง 20 B นั่นเอง คุ้มสุด ๆ ไว้ต้องไปจัดอีกแน่นอนค่ะ

รวมรีวิวร้าน ก๋วยเตี๋ยว

https://www.closetoheavens.com/category/restuarant-review/noodles/

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

1 month ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.