Japanese

Yama no Tsubaki – 山の椿 – ยามาโนะ สุบากิ อาหารญี่ปุ่นในราคาสุดคุ้ม


Yama no Tsubaki – 山の椿 – ยามาโนะ สุบากิ อาหารญี่ปุ่นสไตล์ homey กินได้ทุกวัน ราคาไม่แพง อาหารชุดเริ่มต้นแค่ 128 บาท รับโครงการคนละครึ่งและเราชนะ แถมมีโปรโมชั่นพิเศษอีก คุ้มมาก

Yama no Tsubaki – 山の椿 – ยามาโนะ สุบากิ

อาคารเมืองไทยภัทร

ชั้น 1 ริมถนนทางเข้าที่จอดรถ หน้าวงเวียนทางเข้าอาคาร
MRT สุทธิสาร 300 เมตร มีที่จอดรถ

Tel. 081-854-2566, 096-978-5533
More information:  http://bit.ly/3es75qY

Opening hours:  Mon – Sat 10:30 am – 8:00 pm (Closed on Sunday)
Happy hours:  2.00 pm – 7.30 pm

Map: https://goo.gl/maps/76uMiEgrrj25JM5a9

Yama no Tsubaki – 山の椿 – ยามาโนะ สุบากิ  ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมมี เข้าถึงง่าย กินได้ทุกวัน ราคาไม่แพง ร่วมโครงการ คนละครึ่ง และ เราชนะ ถ้าไปช่วง happy hours มีอาหารราคาพิเศษ ร้านตั้งอยู่ ชั้น 1  อาคารเมืองไทยภัทร นำบัตรจอดรถมาประทับตราที่ร้านได้ 2 ชั่วโมง ร้านหยุดวันอาทิตย์ค่ะ

Promotion

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 2564  เวลา 15.00 – 19.30 น.  หากโชว์รีวิวจาก Close To Heaven Blog  สามารถเลือกรับเมนูพิเศษ 1 เมนู เมื่อทานครบทุก ๆ

  • 500 B เลือกฟรี ทาโกะยากิ, เกี๊ยวซ่า, ไข่หวาน, หรือ คร็อกเก้ครีมปู
  • 1,000 บ. เลือกทานฟรี ปูอัดแซ่บ, ซาบะย่างซีอิ๊วไซด์ S, ไก่ย่างญี่ปุ่น, หรือ แซลมอนซาซิมิ
  • 1,500 บ. เลือกทานฟรี ซาบะดองลนไฟ, แซลมอนแซ่บ, ปลาดิบรวมชุดเล็ก, หรือ US. กิวด้ง

โคตรปลาไหลญี่ปุ่น (ราคาพิเศษ)

โคตรปลาไหลญี่ปุ่น ตัวใหญ่กว่าแขนบุ๊งอีกค่ะ  ปกติราคา 2,800 บาท  ตอนนี้ลดเหลือ 2,200 บาท และหากโชว์รีวิวของ Close To Heaven Blog นี้ ลดราคาลงไปอีกเหลือ 1,800 บาท  เนื้อปลาไหลฟูนุ่ม ย่างจนมีกลิ่นหอม ทาด้วยซอสรสหวานนำ กินกับข้าวญี่ปุ่นก็ดี หรือกินเปล่า ๆ ก็อร่อย

Happy Hours

ช่วงเวลาแฮปปี้อาวร์ส ตั้งแต่ 14.00 – 19.30 น. มีเมนูอาหาร ราคาพิเศษ

  • เนื้อ US ยากินิคุ + ข้าว 190 บาท
  • ชุดซุปกิมจิ 190 บาท
  • ชุดยากิอุด้งเนื้อ 190 บาท
  • ชุดข้าวแกงกะหรี่กุ้งทอด 190 บาท
  • ข้าวหน้าปลาทูน่าสับ 190 บาท
    บุ๊งชอบเมนูนี้เป็นพิเศษ  ข้าวญีุ่่ปุ่นด้านล่าง เข้ากันดีกับ เนื้อปลาทูน่าดิบสับปรุงรสเค็มนิด ๆ  ถ้วยนี้บุ๊งกินคนเดียวเกลี้ยงเลย

Menu

เมนูอาหารเป็นแบบ a la carte มีทั้งเมนูจานเดียว หรือ แบบเซ็ท combo ก็คือจัดเซ็ทอาหารมาให้ ในราคาถูกกว่าสั่งแยกนั่นเอง  จากในเมนู เซ็ทปลาซาบะย่างซีอิ๊ว ราคาเพียง 128 B เท่านั้น ถือว่าถูกมาก

Combo 1 เกี๊ยวซ่า + ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด 190 บาท

แกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นของร้าน Yama no Tsubaki ทำเองตั้งแต่ต้มน้ำซุป ตัวแกงข้น กลิ่นหอม เด็กทานได้ หากใครชอบกินเผ็ด โรยพริกป่นลงไปหน่อย ช่วยชูรสให้เข้มข้นยิ่งขึ้น หมูทอดทงคัตสึด้านบน กรอบนุ่ม ไม่แห้ง  ชุดนี้มีเกี๊ยวซ่าทอดแบบกรอบนอกทั้งชิ้นมาด้วย ราคาดีงามเลยค่ะ

คอมโบ 4 แซลมอนซาซิมิ + ข้าวหน้าโฮตาเตะและปลาไหล 275 บาท

เซ็ทนี้คุ้มราคามาก ๆ เพราะมีทั้งข้าวญี่ปุ่น หน้า hotate หรือ หอยเชลล์ญี่ปุ่นตัวใหญ่แบบดิบ และปลาไหลญี่ปุ่นย่างราดซอสออกหวานนำ  อีกถ้วยคือ ปลาแซลมอนซาชิมิ ลายสวย หั่นชิ้นหนา ปลาสดมาก ๆ

Combo 5 ซาบะดองลนไฟ + ซุปกิมจิ + ข้าวสวย 320 บาท ***

สำหรับบุ๊งเมนูที่ชอบที่สุดในร้านคือ *** ปลาซาบะดองลนไฟ *** เป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อมาก เพราะปกติบุ๊งเป็นคนไม่ชอบกินปลาซาบะดองเลย ไปร้านไหน ถ้าเค้าเสิร์ฟในเซ็ทก็จะไม่แตะ  แต่ของที่นี่บุ๊งชอบมาก เค้าลนไฟให้หนังเกรียมนิด ๆ มีกลิ่นหอม เนื้อปลาซาบะดองมารสชาติกำลังดี เนื้อปลานุ่ม ออกรสเปรี้ยวหวาน ไม่โดดมาก กินให้โดนหนังปลาด้วยคือฟินขั้นสุด 

ซุปกิมจิเข้มข้นได้ใจเลย ในซุปมีเต้าหู้และเนื้อหมู รสชาติจัดจ้านกินกับข้าวญี่ปุ่นเข้ากันมาก

ชุดโซบะเย็น + ปลาอาจิทอด 235 บาท

ราคาของเซ็ทนี้กับปริมาณ เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ คือคุ้มสุด ๆ ให้มาเยอะมาก มีทั้งโซบะเย็น ปลาอาจิชุบเกล็ดขนมปังทอด โอเด้ง ซุปมิโซะ กิมจิ ยำสาหร่าย และสลัดผัก

ชิโอะราเมง 150 บา

น้ำซุปใส รสชาติหวานกลมกล่อม ใส่เนื้อหมูสับที่ทางร้านทำเอง ซดร้อน ๆ คล่องคอ

US กิวนาเบะ 220 บาท

เนื้อ US สไลซ์บาง ทำสไตล์สุกี้ยากี้ของญี่ปุ่น ใส่หอมใหญ่ ออกหวานนิด ๆ เสิร์ฟบนข้าวญี่ปุ่นและไข่ออนเซ็น เป็นเมนูข้าวกล่องที่อยากจะพกติดตัวไปทุกที่เลย กินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ยำแมงกระพรุน 59 บาท

เมนูที่เหมือนจะธรรมดา แต่อร่อยเวอร์คือ ยำแมงกะพรุน รสชาติจัดจ้าน กินแกล้มอาหารเพลินมาก มีเบิ้ล บอกเลย

ยากิอุด้งอกเป็ด 180 บาท

อุด้งผัดแบบยากิโซบะ แต่เป็นเส้นอุด้งอวบอ้วน กินกับอกเป็ดรมควัน ไม่เหนียว กลิ่นหอม smoke จานนี้ก็อร่อย เป็นเมนูที่ทางร้านบอกว่าขายดีเลยค่ะ

บุ๊งว่าร้านนี้มีเมนูหลากหลาย เป็นอาหารญี่ปุ่นที่เราสามารถกินได้ทุกวัน ราคาไม่แรง แถมมีโปรฯ เพียบ ยิ่งไปช่วง happy hours ยิ่งได้ราคาพิเศษ อย่าลืมบอกทางร้านว่า เห็นรีวิวจาก Close To Heaven Blog จะได้อะไรพิเศษ ๆ เพิ่ม คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.