Japanese

หน้า เนื้อ ใจ เสือ People Park อ่อนนุช คนรักเนื้อต้องลอง


หน้า เนื้อ ใจ เสือ People Park อ่อนนุช คนรักเนื้อต้องลอง ทั้งเนื้อและลิ้นวัวคือนุ่มมากกกกก บุ๊งไปกินแล้วติดใจ อยากกลับไปกินบ่อย ๆ เลยเนี่ย

ร้าน หน้า เนื้อ ใจ เสือ สาขา People Park อ่อนนุช

ชั้น 1 สุขุมวิท 77 อ่อนนุช กรุงเทพฯ
Tel.  098 208 8714
https://www.facebook.com/nanueajaisuea/

Map: https://goo.gl/maps/6LFAZb9reDNcbbtc7


หน้า เนื้อ ใจ เสือ
มี 2 ที่ สาขาแรกอยู่กรุงเทพกรีฑา ส่วนสาขาที่บุ๊งรีวิววันนี้คือ People Park อ่อนนุช อยู่ชั้น 1 ด้านหน้า community mall เลยค่ะ  มีที่จอดรถพร้อม  ร้านนี้โดดเด่นเรื่อง เนื้อ มีเมนูหลากหลาย นอกจากข้าวหน้าเนื้อแบบต่าง ๆ แล้ว ยังมีเมนู ไก่และปลาแซลมอนด้วย อ้อ ร้านนี้เป็นร้านอาหารฮาลาลด้วยนะคะ

Signature dishes

ข้าวเนื้อวากิวร่องซี่โครง ไข่ดอง 249 บาท

บุ๊งลองชิมหลายเมนู ส่วนตัวชอบจานนี้ที่สุด เค้าใช้เนื้อวากิวส่วนร่องซี่โครงสไลซ์เป็นแผ่นหนา ย่างสุกกำลังดี เนื้อนุ่มมาก ๆ และมีกลิ่นหอม  ที่สำคัญ ข้าวที่ใช้ก็เป็นข้าวญี่ปุ่นที่บุ๊งคิดว่าเค้าหุงได้กำลังดี ข้าวเป็นเมล็ดสวยงาม ไม่แฉะหรือแห้งเกินไป ไข่ดองก็เป็นสูตรพิเศษของทางร้าน เข้าใจเลยว่าทำเป็นเมนู signature

ไข่ดอง 29 บาท


ไข่ดองถ้วยนี้เป็นไอเท็มเด็ดที่บุ๊งขอแนะนำให้ทุกคนสั่ง น้ำซอสเปรี้ยวนำ หวานตาม เห็นใส่พริกแต่ไม่ได้เผ็ดมากเลย เอาน้ำไข่ดองมาราดข้าวคือฟินขั้นสุด หรือจะเอามาเป็นน้ำซอสจิ้มเนื้อก็ยังได้

Popular dishes


ข้าวผัดกระเทียมเนื้อร่องซี่โครงทรัฟเฟิลไข่ออนเซ็น 249 บาท

ข้าวญี่ปุ่นนำมาผัดกระเทียม กลิ่นกระเทียมหอมเตะจมูก ด้านบนเป็นเนื้อวากิวร่องซี่โครงย่างมีกลิ่นทรัฟเฟิล กินกับไข่ออนเซ็นนุ่ม ๆ เข้ากันดี เป็นอีก 1 option ที่น่าลอง สำหรับคนชอบกินข้าวหน้าเนื้อเลย

ข้าวราดกะเพราเนื้อเต๋า 129 บาท


หากใครชอบสไตล์เผ็ดร้อน มีความเป็นไทย ลองเป็นข้าวราดกะเพราเนื้อเต๋า เค้าใช้เนื้อส่วนน่องหั่นเต๋า ผัดกับพริก กระเทียม เผ็ดระดับนึงเลย เนื้อเต๋าจะกรุบ ๆ หน่อย สุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมกะเพรากรอบ

ลิ้นวัวสไลซ์ย่าง 89 บาท


ลิ้นวัวสไลซ์เป็นแผ่นบาง ย่างได้ดีงามมาก คือลิ้นนุ่มจนบุ๊ง surprised วิธีกินคือบีบเลมอน แล้วจิ้มเกลือนิดนึง พริกไทยหน่อยนึง แค่นี้ก็ฟินแล้ว

ซุปกระดูกวัว 69 บาท


นี่ก็อยากให้ลองชิมเช่นกันค่ะ ช้อนแรกไม่พอแน่นอน น้ำซุปกลิ่นหอมสุด ๆ ๆ ๆ รสชาติเข้มข้น เค้าเคี่ยวน้ำซุปแบบข้ามคืน หอม หวาน เอาเป็นว่าทุกคนที่ไปกินด้วยกันบอกว่าชอบกันหมด

Coming soon


ตอนที่บุ๊งไปเค้ากำลังจะออกเมนูใหม่ เลยมีโอกาสได้ชิมด้วย เอารูปมาให้ดูเป็นทีเซอร์ก่อนนะ  แต่บอกเลยว่าเด็ด โดยเฉพาะ ข้าวเนื้อคั่วหมาล่าไข่ออนเซ็น กินกับพริกทอดกรอบ ๆ คือดีมาก อยากให้เค้าบรรจุในเมนูไว ๆ

จานนี้คือ ลิ้นวัวหั่นเต๋า ย่างแบบกรุบ ๆ คนละสไตล์กับลิ้นวัวสไลซ์ย่าง

แตงกวาซอสหมาล่า  บุ๊งชอบแหละ กินแล้วสดชื่น เข้ากับข้าวหน้าเนื้อได้ดี

พริกทอด  กรอบ ปรุงรสกำลังดี ไม่เค็มเกินไป เคี้ยวเพลิน หันไปอีกที หมดถ้วยแล้ว

Food Delivery

ร้าน หน้าเนื้อใจเสือ มีบริการ delivery ด้วยนะคะ สามารถสั่งได้ทาง Robinhood ราคาเท่าหน้าร้านเลย , Grab หรือ Line @nanueajaisuea มีโปรโมชั่นส่งฟรีตามระยะทางและยอดออเดอร์ หรือ ค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท เพียงกดที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/3sZfSoD



Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.