Indian

Punjab Grill | Sunday Brunch Buffet


Punjab Grill | Sunday Brunch Buffet บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดีย บรรยากาศหรู ใจกลางสุขุมวิท เราจะได้ชิมทุกเมนูเด็ดในราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ

Punjab Grill ปัญจาบ กริลล์

Radisson Suites Bangkok Sukhumvit

23/2-3 Sukhumvit Soi 13, Klongtoey Nua, Wattana, Bangkok, 10110 THAILAND
Tel. +66 (0) 2 645 4952

http://www.punjabgrillbangkok.com/
https://www.facebook.com/PunjabGrillBangkok/

Opening hours:
Tuesday-Sunday: 18.00 – 23.30 hrs
Saturday Lunch: 12.00 – 15.00 hrs
Sunday Brunch: 12.00 – 15.00 hrs

Map: https://g.page/punjabgrillbangkok?share
Parking available

Punjab Grill (ปัญจาบ กริลล์) อยู่โซนด้านหน้าของโรงแรม Radisson Suites Bangkok Sukhumvit ซอยสุขุมวิท 13 มีที่จอดรถพร้อม ภายในร้านตกแต่งแบบหรูหรา ปกติเสิร์ฟเป็นอาหารแบบ a la carte ถ้าเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ มี Saturday brunch และ Sunday brunch buffet

Indian Sunday Brunch Buffet
บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์ อาหารอินเดีย

Price: 1,000 B net
Drinks inclusive
Every Sunday at 12 pm – 3 pm

บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่เที่ยงตรงถึงบ่ายสาม  ราคาดีงามมาก อยู่ที่คนละ 1,000 บาทเน็ท ไม่มีบวกเพิ่ม ราคานี้รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เช่น น้ำเปล่า น้ำอัดลม Lassi (ลาสซี่) ชา กาแฟ

Lassi

ลาสซี่ เครื่องดื่มยอดฮิตของอาหารอินเดีย คือ โยเกิร์ตปั่นกับผลไม้ หรือเครื่องเทศ แล้วแต่ว่าเลือกแบบไหน ของ Punjab Grill มีให้เลือก 5 อย่างคือ mango (มะม่วง), pistachio (พิสตาชิโอ), rose (กุหลาบ), salt (เค็ม), และ sweet (หวาน)  บุ๊งเลือก มะม่วง กับ พิสตาชิโอ เค้าทำไม่หวานมาก และไม่ได้ครีมมีมากนัก ส่วนตัวชอบ pistachio มากกว่า

Chaat (จ๊าด)

อาหารเรียกน้ำย่อยมี 2 แบบ คือ Sev Papdi chaat และ pani puri (ปานิ ปุริ) เป็น street food ของอินเดีย กินแบบเย็น ๆ บุ๊งบอกเลยว่า chaat ที่นี่อร่อยมาก ๆ 

Sev Papdi chaat

แป้งทอด และผักชุปแป้งทอด นำมาหักเป็นชิ้นเล็ก ๆ ราดซอสหลายอย่าง  แอบเห็นว่ามี โยเกิร์ต ซอสสะระแหน่ ซอสมะขาม รสชาติเปรี้ยวหวาน เข้มข้น จัดจ้าน อร่อยมาก ๆ บุ๊งกินไป 10 จานได้

Pani puri (ปานิปุริ)

มันคือ แป้งพัฟกลมแบบลูกบอล ด้านในกลวง ใส่เครื่อง chickpeas ใส่ซอส รสเปรี้ยวหวานเหมือนกัน แต่อันนี้จะเปรี้ยวกว่า Sev Papadi หน่อย  บุ๊งชอบทั้งคู่แต่ชอบ Sev Papadi มากกว่า

Vegetarian appetizers

อาหารมังสวิรัติแบบย่าง เป็นชีสย่าง ผักย่างใส่มาซาล่า และ beetroot นำไปปรุงรสแล้วชุบเกล็ดขนมปังทอด บุ๊งชอบชีสย่าง เค็ม ๆ มัน ๆ

Chole bhature

Chole คือแกงถั่วลูกไก่  bhature คือแป้งทอดจนพอง ด้านในกลวง แป้ง bhature ของที่นี่อร่อยมาก ไม่เหนียว กินร้อน ๆ คือ ฟิน

Meat dishes

Chicken Tikka

ไก่ทิกก้า เนื้อไก่หมักโยเกิร์ตและเครื่องเทศ แล้วไปนำย่าง ที่นี่ใช้เนื้อส่วนน่องไก่ นุ่มรสชาติจัดจ้านดี มีเผ็ดนิด ๆ

Raan

ราน คือเนื้อ mutton หรือแกะ นำไปหมักเครื่องเทศและย่างแบบยังมีซอสขลุกขลิก ออกรสเปรี้ยวนำ เนื้อแกะนุ่มเลยค่ะ

Tandoori jheenga

Jheenga คือกุ้ง เมนูนี้ก็คือ กุ้งทันดูริ หรือนำไปย่างนั่นเอง

Indian curries

แกงอินเดียประเภทต่าง ๆ มีทั้งแบบใส่เนื้อสัตว์ และแบบมังสวิรัติ

Butter chicken

แกงยอดฮิตของอาหารอินเดีย ด้วยความที่กินง่าย ไม่เผ็ดมาก รสเปรี้ยวหวาน ที่นี่จะทำออกเปรี้ยวมากกว่าหวาน ใช้เนื้อไก่ย่างทิกก้า หรือ ไก่ย่างทันดูร์มาทำ เนื้อไก่นุ่มค่ะ

Rahrra Gosht

แกงใส่เนื้อแกะ แบบไม่มีกระดูก รสชาติคล้ายคลึงกับ Raan แต่อันนี้เป็นแกงแบบเหลวกว่า รสเปรี้ยวนำเช่นกัน

Kadai Paneer

แกงชีส ชีสของอาหารอินเดียคือ cottage cheese นำไปผัดกับพริกหวาน หอมใหญ่ มาซาล่า แกงอันนี้อร่อย ไม่เผ็ดมาก ในบรรดาทุกแกงที่ได้ชิม บุ๊งชอบอันนี้ที่สุด

Methi Mutter Malai

แกงถั่วลันเตา ออกสไตล์ครีมมี มีรสหวานนิด ๆ Methi คือเครื่องเทศชนิดนึงลักษณะเป็นใบ Mutter คือถั่วลันเตา Malai หมายถึงครีมมี นั่นเอง  หากเจออาหารอินเดียที่มีคำว่า malai แสดงว่าจะเป็นแบบครีมมี mild ไม่ค่อยเผ็ดค่ะ

Subziyaan De Milliniyaan

ชื่อนี้บุ๊งอ่านไม่ออกค่ะ อิอิ  เป็นแกงผักรวมใส่ถั่วลันเตา ถั่วฝักยาว พริกหวาน แครอท ใส่ชีสด้วย

Dal makhani

แกงถั่วยอดฮิตของอินเดีย ไปร้านไหนจะต้องมีเมนูนี้ แกงถั่ว อ่านว่า ดัล มักคานี  เป็นแกงถั่วดำ ออกครีมมี ไม่ค่อยเผ็ดค่ะ

Rice

Chicken biryani และ Vegetable biryani

มีข้าวหมกไก่ และ ข้าวหมกผัก  ไม่เผ็ด ได้กลิ่นเครื่องเทศชัดเจนทีเดียว ถ้ากินกับ raita หรือโยเกิร์ตใส่ผัก จะช่วยลดกลิ่นเครื่องเทศลงได้

Indian bread

แกงอินเดียมักจะกินกับแป้งประเภทต่าง ๆ เช่น naan, roti, chapati, paratha, etc.  ที่นี่ให้เราสั่งกับพนักงานแล้วเค้าจะมาเสิร์ฟที่โต๊ะ มี plain naan, butter naan, garlic naan, roti, และ Laccha paratha แป้งที่บุ๊งชอบที่สุด  แป้งนานจะเป็นการนำแป้งไปอบในโอ่ง  ส่วน paratha คือแป้งทอดในกระทะ 

Desserts

ขนมหวานอินเดีย จะค่อนข้างหวาน เช่น gulab jamun, rasmalai, lentil pudding (อันนี้ไม่หวาน อร่อยดี) และ โยเกิร์ตด้านบนเป็นซอสมะม่วง

Indian Kulfi

คุลฟี คือไอศกรีมแบบอินเดีย เป็น shaved ice น้ำแข็งใสเบา ๆ รสนมใส่ cardamom powder แล้วค่อยมาทำเป็นรสชาติต่าง ๆ ตามที่เราสั่ง เช่น butterscotch, berry, mango, saffron, และ chocolate โรยถั่วพิสตาชิโอ และ อัลมอนด์บด

บุ๊งชอบ butterscotch หวานดีค่ะ  ถ้าเป็น saffron จะออกแนวเครื่องเทศอินเดียเลย

หากใครอยากลองชิมอาหารอินเดียหลาย ๆ อย่าง อย่างละนิด อย่างละหน่อย มาลอง Sunday Brunch Buffet ที่นี่ดูค่ะ เค้าทำแบบทานง่ายทุกเมนู

Until next time…

Boonk

View Comments

  • คุณบุ้ง ชอบรีวิวครับ ละเอียดมาก
    รบกวน รีวิวMaya holiday inn ด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    • หากมีโอกาสจะไปทำรีวิวนะคะ ขอบคุณสำหรับ comment ค่า

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.