Hungry Hub Buffet

บุฟเฟ่ต์ Prime @ Skyview Hotel


บุฟเฟ่ต์ โรงแรม ที่แต่ละเมนูมีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ห้องอาหาร Prime @ Skyview Hotel สุขุมวิท 24 สำคัญคืออาหารอร่อย เสิร์ฟ portion ไม่ใหญ่ ทำให้ได้ชิมหลากหลายและทุกเมนูสั่งได้ไม่อั้น จองบุฟเฟ่ต์ http://bit.ly/3wokoAB

Prime

Skyview Hotel Bangkok

12 Sukhumvit 24 Alley, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok 10110 THAILAND
Tel: +662 011 1111

https://invol.co/clkaj5l

Map: https://goo.gl/maps/7e9STNW82s2arV4y9

วันนี้บุ๊งจะพาไปกิน บุฟเฟ่ต์ ที่แต่ละเมนูมีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนบุฟเฟ่ต์โรงแรมทั่วไป ที่ ห้องอาหาร Prime โรงแรม Skyview Hotel Bangkok ในซอยสุขุมวิท 24 อยู่ด้านหลัง Emporium เลยค่ะ  Location ดีมาก นั่ง BTS ไปลงที่สถานี พร้อมพงษ์ ก็ถึงเลย หรือถ้าขับรถไปก็เลี้ยวเข้า Sukhumvit 24 ที่จอดรถเพียบ

Hungry Hub Buffet

ปกติแล้ว ห้องอาหาร Prime เสิร์ฟอาหารแบบ a la carte  แต่ตอนนี้ทางโรงแรมจับมือกับ Hungry Hub ทำบุฟเฟ่ต์สุด exclusive ซึ่งหากต้องการกินเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ all-you-can-eat ต้องทำการจองโต๊ะผ่านลิงค์นี้เท่านั้น

ลิงค์สำหรับจองบุฟเฟ่ต์  https://invol.co/clkaj5l

บุฟเฟ่ต์ Prime @ Skyview Hotel

บุฟเฟ่ต์ ราคา 990 บาทเน็ท
รวมน้ำเปล่า
Duration: นั่งทานได้ 90 นาที 

เมนูอาหารสามารถดูได้ที่นี่  https://invol.co/clkaj5l

ราคานี้สำหรับ วันศุกร์ – อาทิตย์ ทุกเมนูสั่งได้ไม่อั้น
สามารถจองเวลาไหนก็ได้ ตั้งแต่เวลา 12.30 pm – 8.30 pm

Recommended dishes

เมนูอาหารที่บุ๊ง อ๊อตโต้ และ โอเว่น ชิมแล้วรู้สึกชอบมากเป็นการส่วนตัว แบบว่าอร่อยจนสั่งเพิ่มหลายรอบ ของบุ๊งมี 2 จานได้แก่

Slow-cooked pork belly with garlic cream

หมูสามชั้นตุ๋น ซอสครีมกระเทียม จานนี้อร่อย หมูสามชั้นตุ๋นหลายชั่วโมง จนเนื้อหมูนุ่มมากถึงมากที่สุด  เสิร์ฟพร้อมซอสครีมกระเทียม หอมกลิ่นกระเทียม มีความครีมมี นวล ๆ หอมมัน ด้านบนโรยด้วยกระเทียมเจียวกรอบ ๆ และ พริกป่น จานนี้ไม่เลี่ยนเลย อร่อยสุด ๆ

Truffle tart

ทาร์ตทรัฟเฟิล กราโนล่ารสเผ็ด  แป้งทาร์ตกรอบ สอดไส้ด้วยครีมชีสทรัฟเฟิล ท็อปด้วยกราโนลารสผ็ด ได้กลิ่นหอมและรสหวานจากน้ำผึ้ง ดังนั้น จานนี้มีทั้งหวานและเค็มในคำเดียว กรอบทั้งชิ้น อร่อยมาก ๆ ค่ะ

Katsu pork panini

แซนวิชหมูทอดทงคัตสึ  จานโปรดของโอเว่น  แซนวิชสอดไส้หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบ ซอสทงคัตสึโรยด้วยปลาแห้ง สไตล์ญี่ปุ่น 

Crispy chicken with snow onions and curly fries

ไก่ทอดซอสครีมหัวหอม คล้ายแบบที่เราไปกินที่ร้านไก่ทอดเกาหลี  เนื้อไก่ส่วนสะโพก ไม่มีกระดูกชุบแป้งทอดกรอบทั้งชิ้น เคล้าซอสเกาหลีหวานเค็ม ด้านบนท็อปด้วยครีมหัวหอม  เสิร์ฟพร้อมเคอร์ลีฟรายส์ที่ทำจาก potato wedge ติดเปลือก กรอบ อร่อย ไม่เหมือนใคร จานนี้อ๊อตโต้ชอบเป็นพิเศษ 

Salad

สลัดมีให้เลือกหลากหลาย และไม่ใช่สลัดแบบธรรมดา  จานที่บุ๊งสั่งมาคือ 

Pumpkin and hummus puff

พัฟครีมถั่วลูกไก่บด (ฮัมมุส หรือ คฮูมุส) ผสมฟักทองบด ในแป้งพายชั้น กรอบ ฟู เบา  ไส้ด้านในมีความครีมมี หอมกลิ่นเครื่องเทศอ่อน ๆ และได้กลิ่นหอมของฟักทองด้วยค่ะ

Western

Baked seabass roll with nori, white wine cream, and dill oil

ปลากะพงห่อสาหร่าย ซอสครีมไวน์ขาวและน้ำมันผักชีลาว  เนื้อปลากะพงม้วนเป็นโรลกลม ๆ ห่อสาหร่ายนำไปชุบแป้งทอด  กินคู่กับซอสไวน์ขาวครีมมี หอมมัน  จานนี้ได้กลิ่นของผักชีลาวซึ่งเข้ากันกับเนื้อปลา

Salmon croquette

คร็อกเก้แซลมอน  เนื้อปลาแซลมอนบด ปรุงรส ปั้นเป็นลูกกลม ๆ คลุกเกล็ดขนมปังทอดกรอบ  จานนี้เป็นคร็อกเก้ที่เนื้อปลาแซลมอนแน่นมาก ๆ ปกติจะมีผสมมันบดด้วย แต่ที่นี่ให้เนื้อปลาล้วน ๆ กินคู่กับ ranch dressing 

Homemade truffle beef burger with cheese and fried jalapeno

เบอร์เกอร์เนื้อทรัฟเฟิล ท็อปด้วยชีสและพริกฮาลาพิโญ่ดองทอด    เบอร์เกอร์ชิ้นเล็กกำลังดี เหมาะสำหรับชิมเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่อิ่มเกินไป  ขนมปังนุ่ม ทาเนยนาบกระทะจนมีกลิ่นหอม  เนื้อเบอร์เกอร์มีความ juicy ไม่แห้งเกินไป กินกับพริกดอง ได้รสเปรี้ยวนิด เผ็ดหน่อย อร่อยเลยค่ะ

BBQ beef tacos
ทาโก้เนื้อบาร์บีคิว  แป้งตอร์ติญ่า สอดไส้ด้วยบาร์บีคิวเนื้อฉีกเป็นเส้นฝอย ปรุงรสสไตล์ Mexican รสเปรี้ยวนำ เผ็ดนิด ๆ

Grilled river prawn

กุ้งแม่น้ำย่าง  จานที่เห็นนี้คือสั่งมา 2 ที่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บ ๆ

Cold purple potato espuma with pistachio paste

ซุปมันม่วงแบบเย็น ทำเป็นมูสโฟม ฟู เบา ด้านบนท็อปด้วยครีมพิสตาชิโอ  กินคู่กับโทสต์กระเทียมกรอบ ๆ

Pasta

Gnocchi with mushroom mascarpone stew

ย็อกคี พาสต้าที่มีส่วนผสมของมันฝรั่ง ปั้นเป็นก้อนวงรี นุ่ม ๆ หนึบ ๆ กินกับซอสครีมเห็ดและชีสมาสคาโปเน

Spaghetti with yellow chili sauce and river prawn

สปาเก็ตตี้ผัดพริกเหลือง เสิร์ฟพรัอมกุ้งแม่น้ำย่าง  จานนี้มีความฟิวชั่น ผสมผสานระหว่างอิตาเลียนและไทย  เส้นสปาเก็ตตี้นำไปผัดกระเทียม พริกเหลือง มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์  กินกับกุ้งแม่น้ำย่างหอม ๆ ผ่าหลังมาให้เรียบร้อย

Conchiglie with Thai sausage and gorgonzola sauce

คอนชิลี หรือพาสต้ารูปเปลือกหอยขนาดใหญ่ สอดไส้ด้วยไส้กรอกอีสานบดและซอสชีสกอร์กอนโซลา  จานนี้มีกลิ่นหอมชีสชัดเจน  แต่ไม่แรงเกินไป  ไส้กรอกอีสานบด รสเปรี้ยวนิด เผ็ดหน่อย


Plant-based cannelloni with truffle sauce and chili foam

คันเนลโลนี คือพาสต้ารูปท่อขนาดใหญ่ สำหรับสอดไส้ตามชอบ  ที่นี่ทำไส้เป็น plant-based meat จานนี้ก็เลยเป็น vegetarian  กินกับซอสครีมทรัฟเฟิลและโฟมพริก 

Deconstructed carbonara

คาร์โบนาร่าสอดไส้อยู่ในพาสต้าเรนโบว์ สีสันสดใส  ตัว carbonara ครีมมีดีเลยค่ะ กินกับ bacon bits กรอบ ๆ 

Shrimp cake rainbow pasta with Japanese pot soup

พาสต้าเรนโบว์สอดไส้กุ้ง  ในซุปดำสไตล์ญี่ปุ่น  ไส้กุ้งด้านในกินแล้วให้อารมณ์เดียวกับติ่มซำเลยค่ะ  ส่วนน้ำซุปแบบญี่ปุ่นมีความเป็น Asian หอมดี

Asian

Crispy prawn and tofu skin

แฮกึ๊น ไส้กุ้งพันด้วยฟองเต้าหู้ทอดกรอบ  กินกับซอสหวานทรัฟเฟิล หอม หวาน

Saffron biryani rice with slow-cooked pork belly in curry sauce

หมูสามชั้นตุ๋นจนเปื่อยนุ่มในซอสพริกแกงสไตล์อินเดีย เสิร์ฟพร้อมข้าวหมกที่ใช้ข้าว basmati เรียวยาว ทำเป็น biryani เวลาเสิร์ฟเค้าจะรมควันมาเปิดฝาที่โต๊ะ กลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั่ว แนะนำให้ลองค่ะ อร่อย บุ๊งชอบ

Wok-fried Hong Kong noodles with grilled river prawn

ผัดหมี่ฮ่องกงกับพริก กระเทียม เสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำย่าง  บะหมี่ฮ่องกงหรือบะหมี่เหลืองผัดกับพริก หอมกระเทียม กินแล้วคิดถึงเยาวราชเลยค่ะ

จริง ๆ แล้วยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสั่ง  เอาไว้จะไปลองเมนูอื่น ๆ อีกค่ะ  สำหรับการจองโต๊ะเพื่อกินบุฟเฟ่ต์ ต้องจองผ่านลิงค์นี้เท่านั้น  https://invol.co/clkaj5l

รีวิว บุฟเฟ่ต์ Hungry Hub อื่น ๆ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

4 months ago

This website uses cookies.