Food Delivery

Roddeeded The SteakHouse สเต็กเนื้อส่งถึงบ้านในราคาสุดคุ้ม


Roddeeded The SteakHouse สเต็กเนื้อส่งถึงบ้านในราคาสุดคุ้ม กินแล้วแฮปปี้มว๊าก เมนูแนะนำคือ กะเพรากุ้งตัวใหญ่ยักษ์ ดีเวอร์จนไม่อยากเชื่อว่าสั่งมาจากร้านสเต็กเฮาส์

Roddeeded The SteakHouse
รสดีเด็ด เดอะ สเต็กเฮาส์

สั่งอาหาร http://bit.ly/36CK0wG

Tel. 082-220-8869

https://www.facebook.com/RoddeededTheSteakHouse

Roddeeded The SteakHouse รสดีเด็ด เดอะ สเต็กเฮาส์ อยู่แถว ถ.พระราม 4 ช่วงนี้ยังนั่งกินที่ร้านไม่ได้ ก็เลยสั่งแบบ delivery มากินก่อน จะว่าไปการส่งอาหารประเภทสเต็กแบบเดลิเวอรี่ถึงบ้าน เป็นงานที่ท้าทายพอสมควรเลย เพราะต้องควบคุมคุณภาพและความอร่อยให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

Premium Dining Set @ 1,499 B

บุ๊งสั่งเป็นเซ็ทชื่อ Premium Dining Set ราคา 1,499 บาท มีอาหาร 8 อย่าง และซอส 3 อย่าง ซึ่งบุ๊งสั่งเมนูแบบพรีเมียมมาเพิ่มต่างหากอีก 2 รายการ เพราะอยากชิม  มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

Premium menu

ในหมวด Premium สามารถเลือกอาหารได้ 3 อย่าง

เนื้อขั้วตับย่างกัญชา ☘
Hanger “Happy” steak

บุ๊งชอบจานนี้ที่สุด เนื้อขั้วตับนุ่ม ซอสหมักดีมากกกก มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เค้าทำจานนี้ได้ดีมาก เพราะเนื้อขั้วตับไม่เหนียวและมีกลิ่นหอมย่าง พร้อมกลิ่นของซอส เข้ากันดี ไม่กลบกันและกัน อยากให้ทุกคนได้ลองเองแล้วจะเข้าใจว่าอร่อยยังไง บุ๊งกินเกลี้ยงเลย  ตอนแรกลองแบบไม่บีบเลมอนก่อน เพื่อให้ได้ลิ้มรสชาติเนื้อแท้ ๆ  แล้วค่อยลองบีบมะนาว lemon ดู  ถ้าถามบุ๊งคือ ชอบแบบบีบเลมอนมากกว่า มีรสเปรี้ยวตัดนิด ๆ และเพิ่มกลิ่นหอมของ citrus ด้วย

กะเพรากุ้งยักษ์ ?
Stir-fried giant shrimps with Thai Basil

กุ้งตัวใหญ่มากค่ะ หนึ่งที่มี 5 ตัว และกุ้งสด  กรอบ แน่น กินกับซอสกะเพรา เข้ากันที่สุด บุ๊งชอบเมนูนี้เป็นอันดับ 2 จริง ๆ บุ๊งก็ไม่เคยคิดว่าจะสั่งกุ้งกะเพราจากร้านสเต็กเลยนะ แต่ร้านนี้ยกให้ เค้าทำได้ดีจริง

สันแหลมริบอาย
Rib Eye steak

Ribeye จะมีมันแทรกอยู่ตามชิ้นเนื้อ มาถึงบุ๊งคือสุกไปนิดนึง แต่สำหรับเนื้อไทยถือว่าไม่เหนียวขนาดเคี้ยวไม่ได้

สเต็กเนื้อสันนอก
Striploin Steak


Striploin จะมีมันอยู่ที่ขอบหนึ่งด้าน ส่วนตัวคิดว่าเคี้ยวง่ายกว่าริบอาย

Pork tomahawk พอร์คโทมาฮอค

หมูโทมาฮอคย่างถ่าน สั่งมาให้สองหนุ่ม Otto & Owen กินค่ะ  ร้านนี้เค้าแยกซอสชัดเจนระหว่างซอสเนื้อกับซอสหมู  อย่างหมูโทมาฮอค ก็จะมาพร้อมซอสพริกไทยดำที่ทำจากน้ำสต็อคหมูค่ะ  จานนี้เสิร์ฟพร้อม chips ที่ทำจากรากบัว จะมีรสหวานนิด ๆ

‘Others’ dishes

หมวด Others เลือกอาหารได้ 3 อย่าง

เนื้อปิคันญ่า 100 กรัม + น้ำจิ้มแจ่ว
Picanha 100 grams with Nam jim jeaw

เป็นเนื้อที่มีรสชาติในตัวเอง และกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เนื้อมี texture ต้องเคี้ยวหน่อย แต่เคี้ยวมันส์ ได้กลิ่นหอมเนื้อชัดเจน  เอาจริง ๆ ไม่ต้องจิ้มแจ่ว ก็อร่อยแล้ว

ผัดกะเพราเนื้อดรายเอจข้าว,ไข่ดาวจานบิน
“Kaprow” Dry age Beef with Fried Egg

ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องกะเพรา รสจัดจ้าน ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งมา เค้าผัดมาแบบกะเพราไทยแท้ ๆ รสเผ็ดร้อน ใส่กระเทียมไทยกลีบเล็ก กลิ่นหอมทั้งเนื้อ กะเพรา กระเทียม และพริก คือจัดเต็ม  ไข่ดาวจานบินคือไข่ดาวแผ่นใหญ่ ไข่ขาวแผ่คลุมข้าวมิดเลยค่ะ

อกไก่ย่าง, มอสซาเรลล่า, มะเขือเทศ, อะโวคาโด, บัลซามิค
Grilled Chicken Avocado Caprese

ค่อนข้าง surprised กับจานนี้ เพราะปกติไม่ชอบกินอกไก่ เพราะเนื้ออกมักจะแห้ง แต่เค้าเชียร์มาก บอกว่าอร่อย  และหลาย ๆ คนแนะนำก็เลยลอง ปรากฏว่า มันดีอะ เนื้ออกไม่แห้ง กินกับชีสมอสซาเรลลา และอะโวคาโด แบบเย็น ๆ สดชื่นมาก

Sides

เลือกได้ 2 อย่าง

ซุปเห็ด, เชดด้าชีส
Roasted mushroom soup (V)

ซุปครีมเห็ด เป็นอะไรที่ครีมมีมว๊ากกกกกกกกกกกก แนะนำค่ะ เด็ก ๆ ชอบ

ผักปวยเล้งผัดครีม
Cream Spinach

ให้อารมณ์ผักโขมซอสครีม แต่อันนี้ใช้ผักปวยเล้ง แอบได้ข่าวว่าในอนาคตอาจจะเปลี่ยนเป็นผักโขมแทนค่ะซึ่งบุ๊งว่าน่าจะเข้ากันกับสเต็กมากกว่าเนาะ

Sauce

เลือกได้ 3 อย่าง ที่บุ๊งเลือกมาคือ

  • Nop’s signature sauce ครีมมี มีกลิ่นสมุนไพร อร่อย
  • Chimichurri ซอสสเต็กจากอเมริกาใต้ สดชื่นดี
  • Pepper sauce ซอสพริกไทยดำ รสเข้มข้น จัดจ้าน

หากใครอยากกินสเต็กเนื้อดี ๆ ในราคาที่ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะชุดนี้ 1,499 บาท ได้อาหารทั้งหมด 8 อย่างเลย  นำมาแชร์กันภายในครอบครัวได้หลายคนทีเดียว  สั่งอาหาร คลิก http://bit.ly/36CK0wG


สั่งอาหารส่งถึงบ้านผ่าน Hungry Hub

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.