Dinner Buffet

Panorama @ Crowne Plaza Bangkok | Dinner Buffet


Panorama @ Crowne Plaza Bangkok จัด Dinner Buffet มื้อเย็นเฉพาะคืนวันศุกร์และเสาร์ เป็นแบบ a la carte buffet สั่งทุกอย่างในเมนูได้แบบไม่อั้น เช่น สเต็กวากิวฟัวกราส์ ซี่โครงแกะย่าง กุ้งแม่น้ำนึ่งมะนาว ฯลฯ

Panorama

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

952 Rama IV Rd, Khwaeng Suriya Wong, Khet Bang Rak, Bangkok 10500
Tel. +66 2632 9000
www.facebook.com/crowneplazabangkok
Map: https://g.page/crowneplazabangkok?share

Reservation: https://bit.ly/Panobuffet

ห้องอาหาร Panorama (พาโนราม่า) โรงแรม Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park (คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค) อยู่ตรงแยกศาลาแดง ฝั่งติดกับหัวมุมถนนสีลม  ห้องอาหารอยู่ชั้น 23 ค่ะ ออกจากลิฟท์มาก็เจอเลย

Crowne Plaza Bangkok Dinner Buffet
บุฟเฟ่ต์ มื้อเย็น คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ

Only on Friday & Saturday เฉพาะคืนวันศุกร์และเสาร์
From 6 pm – 10 pm
Price: Adult @ 1,399 Baht Net 
รวมเครื่องดื่ม น้ำเปล่า


Reservation: https://bit.ly/Panobuffet

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นจะเปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์และเสาร์เท่านั้น  โดยต้องจองผ่านลิงค์  https://bit.ly/Panobuffet จะไปกินคนเดียว หรือไปกันหลาย ๆ คนก็ได้ ไม่จำกัดว่าต้อง 2 ท่านขึ้นไป

A la carte buffet

บุฟเฟ่ต์อะลาคาร์ท หมายถึง เราสั่งอาหารจากในเมนูกับพนักงานได้เลย ไม่ต้องไปเดินตัก  เพราะเป็นแบบ new normal จึงไม่มีการจัดไลน์บุฟเฟ่ต์ไว้สำหรับเดินตักเอง  อยากกินเมนูไหน สามารถสั่งได้ตลอด  อาหารแต่ละจานมาแบบ portion เล็ก เหมาะสำหรับกินคนเดียว เพื่อที่เราจะได้ลองกินหลาย ๆ อย่าง  แต่หากใครชอบกินเมนูไหนเป็นพิเศษ จะขอให้เค้ารวมกันมาเป็นจานเดียวหลาย ๆ portion ก็ได้ค่ะ

Premium menu

เมนูพรีเมียมมีทั้งหมด 8 อย่าง ซึ่งไม่จำกัดว่าสั่งได้คนละกี่จานอย่างไร  เราสามารถสั่งได้ premium menu ได้แบบ all-you-can-eat คือไม่อั้น  ดีตรงนี้แหละ  งั้นเรามาเริ่มกันที่ Premium menus เลยละกัน

Foie Gras & Wagyu Teppanyaki

ฟัวกราส์และสเต็กวากิวเทปปันยากิ  เนื้อวากิวหั่นเต๋าขนาดพอดีคำ ย่างบนเตา teppanyaki เสิร์ฟพร้อม foie gras และซอส balsamic reduction รสเปรี้ยวหวาน

Lavender Lamb Chops

ซี่โครงแกะซอสลาเวนเดอร์ จานนี้อร่อย บุ๊งชอบค่ะ  ซี่โครงแกะย่างสุกประมาณ medium เสิร์ฟพร้อม lamb jus ที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์อ่อน ๆ หอมกลิ่น rosemary เนื้อแกะนุ่ม ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่นสาบ อร่อย บุ๊งสั่งมาทั้งหมด 4 จานเลย

Signature Seared Salmon

ปลาแซลมอนย่าง ซอสต้มยำทะเล  จานนี้ก็ทำออกมาได้ดีงามทีเดียว   สเต็กปลาแซลมอน ขนาดกำลังดี นำไปย่างในกระทะจนหนังกรอบนิด ๆ เนื้อปลายังคงความฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมซอสต้มยำสูตรพิเศษของ Panorama สไตล์คล้ายต้มยำทะเลน้ำข้นและเคี่ยวจนกลายเป็นซอส รสเปรี้ยวนำ เข้มข้น เผ็ดไม่มากนัก  ในจานนี้มี กุ้ง ปลาหมึก และหอยตลับมาด้วยค่ะ

Steamed River Prawn with Garlic, Chili, and Lime Sauce

กุ้งแม่น้ำนึ่งมะนาว เสิร์ฟจานละ 1 ตัว ขนาดใหญ่พอสมควร ผ่ากลางแบบ butterflied ราดด้วยพริกมะนาว รสเปรี้ยวเผ็ด

Pan-seared Duck Breast with Caramelized Citrus Longan

สเต็กอกเป็ด เสิร์ฟพร้อมลำไยในซอสส้ม  ปกติบุ๊งไม่ค่อยนิยมกินอกเป็ดเพราะมักเจอเนื้อเป็ดแบบแห้ง ๆ ธรรมชาติเนื้ออกเป็ดจะแห้งกว่าเนื้อส่วนสะโพกหรือน่องอยู่แล้ว แต่ที่นี่ทำได้โอเคเลยคือ ไม่แห้งมากขนาดว่าเคี้ยวไม่ได้ หนังมีความกรอบนิด ๆ ตัวซอสออกรสหวานนำค่ะ

Oyster Avocado Ceviche

เซบิเช่หอยนางรมใส่อะโวคาโด  Ceviche คือ การเสิร์ฟอาหารทะเลแบบดิบ ใส่น้ำมะนาวหรือเลมอน ซึ่งตัว citrus ที่อยู่ในมะนาวจะทำให้อาหารทะเลสุก แบบไม่ผ่านความร้อน  หอยนางรมที่นี่นำเข้าจากเกาหลี ตัวใหญ่กว่าของทางฝรั่งเศส เชฟใส่น้ำมะนาว พริก หอมแดงสับ และอะโวคาโด กินเย็น ๆ สดชื่นดีค่ะ

Charcuterie

โคลด์คัทส์หลายชนิดเสิร์ฟพร้อม แตงดอง มะกอก และมัสตาร์ด

Cheese Platter

ชีส 4 ชนิด ได้แก่ brie, blue cheese, emmental, และ cheddar cheese เสิร์ฟพร้อมผลไม้อบแห้ง และ แครกเกอร์

International Dishes อาหารนานาชาติ

Pork Tenderloin Steak with Italian Balsamic Caviar

สเต็กหมูสันในพร้อมซอสบัลซามิคคาร์เวียร์  เนื้อหมูสันในเป็นส่วนที่มันน้อย แต่เชฟทำได้นุ่มดีค่ะ ไม่เหนียว ซอสบัลซามิครสเปรี้ยวนิด เค็มหน่อย

Tom Yum River Prawn

ต้มยำกุ้งแม่น้ำ กุ้งแม่น้ำจากอยุธยาตัวใหญ่อยู่ น้ำซุปตัมยำรสเปรี้ยวนำ เผ็ดเล็กน้อย ไม่หวาน ใส่เห็ดฟางมาด้วย

Signature Quattro Stagioni Pizza

พิซซ่าแป้งบาง 4 หน้า ได้แก่ truffle, salami, parma ham, และ เห็ด  พิซซ่าอร่อยมาก หอมชีส กินตอนร้อน ๆ ฟินสุด บุ๊งชอบกินทุกหน้าเลย แต่ขอบอกว่า หน้าเห็ดรวม หอม อร่อยแหละ 

Spinach & Ricotta Ravioli

ราวิโอลีไส้ผักโขม ชีสริคอตต้า ออกแนวครีมมี หอมมัน

Spicy Seafood Rigatoni

ริกาโตนีขี้เมาทะเล  Rigatoni คือเส้นพาสต้าขนาดใหญ่ ลักษณะเหมือนท่อกลม ใหญ่กว่า penne  นำมาผัดขี้เมาสไตล์ไทย รสจัดจ้าน จานนี้อร่อย

Baked New Zealand Mussels with Garlic Butter and Parmesan

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบเนยกระเทียมชีส กินร้อน ๆ ชีสยืด หอม ฟิน

Mexican Beef Taco

ทาโก้เนื้อสไตล์แม็กซิกัน บุ๊งชอบเมนูนี้ อร่อยมากเลยค่ะ แป้งทาโก้กรอบ ด้านในสอดไส้ด้วย เนื้อผัดกับซอสสไตล์ Mexican เปรี้ยว หวาน เค็ม ใส่ผักสด เวลาจะกินก็ปาด กัวคาโมเล และ sour cream ใส่ลงไปด้วย อร่อยมาก

Gourami in Coconut Milk

ต้มกะทิปลาสลิด ปลาสลิดแล่เป็นชิ้น ไม่มีก้าง นำไปทอดกรอบ นำมาต้มกะทิ ใส่ตะไคร้และข่า รสเข้มข้น หอมกะทิสุด ๆ ถ้ากินกับข้าวสวยคือเข้ากันมาก

Grilled Chicken with Teriyaki Sauce

ไก่ย่างซอสเทริยากิ ของโอเว่นครับ

Calamari with Tartar Sauce

คาลามารี หรือ ปลาหมึกชุบแป้งทอด เสิร์ฟพร้อมซอสทาร์ทาร์

Signature Pumpkin Soup

ซุปฟักทอง ได้รสหวานธรรมชาติจากฟักทอง เชฟมีแอบหยอดน้ำผึ้งลงไปด้วย  ตรงกลางสีขาวคือไข่ขาวที่ตีจนฟูเป็นเมอแรงก์ แต่ไม่หวานค่ะ

Shrimp Cake

ทอดมันกุ้ง กรอบ อร่อย

Edamame with Spicy Garlic Miso

ถั่วแระญี่ปุ่นคลุกซอสมิโซะ กระเทียม พริก ไม่ค่อยเผ็ดมาก แต่หอมดีค่ะ เค็ม ๆ มัน ๆ 

Desserts ขนมหวาน


Blueberry Cheesecake

บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เนื้อชีสเค้กเป็นแบบแน่น ฐานเป็นช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสตรเบอร์รี่

Strawberry Tiramisu

ทีรามิสุสตรอเบอร์รี่  ด้านบนคือมูส strawberry ด้านล่างหอมกาแฟอ่อน ๆ 

Banana Fritter with Honey

กล้วยหอมทอด พร้อมน้ำผึ้ง บุ๊งชอบจานนี้ที่สุด กล้วยนุ่มละลายในปาก แป้งด้านนอกกรอบ กินกับน้ำผึ้ง อร่อย

Sticky Rice with Mango

ข้าวเหนียวมะม่วง

จริง ๆ ยังสั่งมากินไม่ครบในเมนูเลยค่ะ อิอิ รายการอาหารมีให้เลือกหลากหลายพอสมควร เสิร์ฟแบบจานต่อจาน อาหารปรุงสุกใหม่ ร้อน ๆ ชอบตรงนี้แหละ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.