Spa & Wellness

Organika Secret Spa สปาลับใจกลางสุขุมวิท


Organika Secret Spa สปาลับใจกลางสุขุมวิท ทางเข้าเเหมือน Alice in wonderland ห้องทำ treatment ซ่อนอยู่หลังตู้ เก๋ ๆ ใครเข้าไป มีร้องว้าวแน่นอน

Organika Secret Spa

49 (Piman 49) Sukhumvit 49 Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110
Tel. +66 1665 1899
https://www.organikahouse.com/site/?p=spa

Opening hours:  10 AM – 9 PM
Last booking at 7.30 PM

Organika Secret Spa สปาสวยที่แอบซ่อนตัวลับ ๆ อยู่ใจกลางสุขุมวิท ในโครงการ Piman 49 อยู่ชั้น 5 ของตึกเดียวกับ Organika Café & Restaurant ที่บุ๊งรีวิวเมื่อวันก่อน

Secret spa


ที่เรียกว่าเป็น secret spa หรือ สปาลับ ก็เพราะทางเข้ามีความลึกลับซับซ้อนเล็กน้อย  ตอนไปครั้งแรก พอจอดรถเสร็จ มองหาป้ายยังไม่เจอเลยค่ะ เพราะป้ายก็ซ่อนอยู่ในซอกหลืบทางเข้านั่นเอง  หากหันหน้าเข้าหาโครงการ Piman 49 ให้มองไปทางซ้ายมือ จะมีซอกเล็ก ๆ อยู่ พร้อมป้ายสีขาว ตัวอักษรสีเขียว

ประตูทางเข้ามีความ Alice in Wonderland มาก ๆ

บุ๊งชอบโถงทางเดิน ดูลึกลับ น่าค้นหา

Forest green spa


การตกแต่งของ ออกานิก้า สปา เป็นธีม forest ป่าไม้สีเขียว ในพื้นที่สีขาว โทนสว่าง พอเข้าไปแล้วอยากนั่งถ่ายรูปทุกมุมเลย สปาสวยจริงจังมาก

Welcome drink


พอนั่งปุ๊บ พนักงานจะเสิร์ฟ welcome drink ทันที เป็นน้ำกุหลาบของทาง Organika เอง  การจัดเสิร์ฟสวยงาม เก๋ไก่ ไม่ทิ้ง concept

Organika Spa menu


ครั้งนี้บุ๊งเลือกทำ 2 โปรแกรม คือ Organika Aromatic Massage 90 minutes และ Organika Classic Facial 60 minutes

Body:  Organika Aromatic Massage


โปรแกรมนวดอโรมา มีให้เลือก 2 แบบคือ แบบ 60 นาที ราคา 2,200 บาท และ 90 นาที ราคา 2,800 บาท  บุ๊งเลือกแบบ 1.5 ชั่วโมง หรือ 90 นาทีค่ะ  Aromatic massage คือการนวดตัวด้วยน้ำมันอโรมา  เพื่อช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายมากขึ้นขณะทำการนวด  ที่นี่มี aroma oil ให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่น คือ

  • Into the Woods กลิ่น unique มาก มีรากไม้เป็นส่วนผสม เน้นความเป็นธรรมชาติ ออกแนวป่าไม้ เพิ่มความสดชื่น  บุ๊งเลือกกลิ่นนี้ เพราะมีความเอกลักษณ์ เฉพาะที่ Organika Spa บุ๊งยังไม่เคยเจอกลิ่นนี้ที่ไหนเลยค่ะ
  • Memoirs of Sunrise กลิ่น fruity หน่อย ๆ เปรี้ยวหวาน จากเสาวรส ช่วยลดเซลล์ลูไลท์
  • Sweet Rose Garden กลิ่นกุหลาบ ออกหวาน โรแมนติก
  • Ocean of Dreams ให้อารมณ์เหมือนอยู่ชายทะเล ช่วยในการ detox ออกเย็นนิดนึง มีส่วนผสมของมินท์ด้วย
  • Kisses of Jasmine กลิ่นดอกมะลิ ชัดเจนมาก

หลังจากเลือกน้ำมันกลิ่นที่ชอบแล้ว จะมีใบให้กรอกข้อมูลส่วนตัว เกี่ยวกับร่างกายของเราเล็กน้อย อยากให้นวดน้ำหนักประมาณไหน เน้นส่วนไหน หรือ เว้นส่วนไหนเป็นพิเศษ จากนั้นก็ไปที่ห้องทำ treatment กันค่ะ

Face:  Organika Classic Facial


โปรแกรมนวดหน้าแบบคลาสสิคสไตล์ออกานิก้า  เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวแห้ง  ใช้เวลา 60 นาที ราคา 2,200 บาท  สำหรับขั้นตอนและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ อันนี้เป็นความลับ อิอิ ต้องไปค้นหาด้วยตัวเองที่สปาค่ะ

Treatment room


ที่นี่มีห้องทำทรีตเมนท์ทั้งหมด 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องเตียงเดี่ยว 3 ห้อง และ ห้องเตียงคู่ 1 ห้อง  ตอนเดินเข้ามาในสปา บุ๊งก็มองหาเผื่อจะมีทางเดินไปห้องทำ treatment ปรากฏว่า ห้องถูกซ่อนอยู่หลังตู้ ตรงโถงทางเดินค่ะ เก๋มาก

บุ๊งถ่ายรูปมาให้ดูทั้ง 2 แบบเลย  การตกแต่งเป็นแนวป่าไม้ หรือสวนสีเขียว  ภายในห้องมีพื้นที่สำหรับอาบน้ำ  หากเป็นห้องคู่จะมีอ่าง jacuzzi ด้วยค่ะ

Single-bed room

Bathrobe เป็นผ้าไหม นุ่ม ลื่น ใส่สบายมาก ๆ 

ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำ สระผม เป็นของแบรนด์ Organika เอง

Double-bed room


ห้องเตียงคู่ มีห้องน้ำในตัวเช่นกัน รวมถึงอ่างจากุซซี

สำหรับการนวดอโรมา  เราแค่เพียงถอดชุดออกและใส่กางเกงในแบบใส่ครั้งเดียวที่เค้าเตรียมไว้ให้  ใส่เสื้อคลุมแล้วนั่งรอ therapist  กระบวนการจะเริ่มด้วยการล้างและขัดเท้าก่อน  จากนั้นค่อยขึ้นไปนอนคว่ำบนเตียง

ช่วงเวลาต่อจากนี้คือ therapist จะเริ่มนวด ตามจุดต่าง ๆ โดยเริ่มที่ส่วนหลังก่อน  จนครบ 90 นาที  จากนั้นก็ต่อด้วย นวดหน้าอีก 60 นาที เป็นอันเสร็จค่ะ  หลังจากทำ treatment เรียบร้อย  เค้ายังไม่แนะนำให้อาบน้ำ เพราะอยากให้น้ำมันซึมเข้าสู่ผิวก่อน  แต่หากเรารู้สึกว่าเหนียวตัว ก็สามารถอาบน้ำได้ค่ะ  ในห้องมี amenities ครบ มีเครื่องเป่าผมด้วย เผื่อใครอยากสระผม

เมื่อแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย พนักงานมีเตรียมชามะลิอุ่น ๆ พร้อม passion fruit panna cotta ไว้ที่โต๊ะด้านนอก  พร้อมแบบสอบถามให้กรอกความพึงพอใจในบริการ เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการทุกอย่างค่ะ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.