Pattaya พัทยา

Renaissance Pattaya Resert & Spa | รีวิวที่พักและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า


Renaissance Pattaya Resert & Spa | รีวิวที่พักและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า โรงแรม 5 ดาว ริมหาดจอมเทียน ใกล้หมู่บ้านชาวประมง เงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว

Renaissance Pattaya Resert & Spa

9/9 Moo 3, Na Jomtien, Sattahip, Pattaya City, Sattahip District, Chonburi 20250 THAILAND
Tel. +66 38 259 099
https://www.marriott.com/hotels/travel/pyxbr-renaissance-pattaya-resort-and-spa/

Map:  https://goo.gl/maps/rijJdNb8FZPYeK189

Renaissance Pattaya Resert & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) โรงแรมหรู 5 ดาว ตั้งอยู่ติดริมหาดนาจอมเทียน สามารถใช้สิทธิ เราเที่ยวด้วยกัน (Rao Tiew Duay Gun) ลดราคาห้องพักได้ รายละเอียด จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง คลิกที่นี่

Facilities

Renaissance Pattaya Resert & Spa รีสอร์ทพัทยาติดทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สระว่ายน้ำเด็กต่างหากอีก 1 สระ มี spa สำหรับทำ treatment และ gym ที่เปิดตลอด 24 ชม.  รวมถึง kids’ club สำหรับเด็ก ๆ ที่มาพักกับครอบครัว

Deluxe Balcony Seaview

ห้องพักที่บุ๊งไปพักครั้งนี้เป็น room type แบบ Deluxe Balcony Seaview วิวทะเล เตียง King size ราคาเรทปกติอยู่ที่ประมาณ 6,500 บาท ยังไม่รวมอาหารเช้า ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เราไปเข้าพัก  อันนี้เป็นเรทเข้าพักคืนวันศุกร์  ถ้ารวมอาหารเช้าด้วยอยู่ที่ 6,900 baht ค่ะ  วิวจากระเบียงห้องพัก

ห้องขนาดใหญ่พอสมควรเลย มีระเบียงสำหรับออกไปนั่งชิล รับลมทะเลพร้อมดูวิวชายหาด  ภายในห้องมีเตียงคิงไซส์ 1 เตียง ซึ่งเราสามารถรีเควสท์เป็นแบบ twin beds หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียงได้

โต๊ะสำหรับนั่งทานอาหาร หรือ ทำงานก็ได้ มีปลั๊กพร้อม

โซฟานั่งพักผ่อน

Minibar เครื่องดื่มภายในห้อง และ snacks มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ยกเว้นน้ำเปล่าแบบขวดแก้วที่เป็น complimentary (วางอยู่ในห้องน้ำ) และ ชา กาแฟร้อน อันนี้ฟรี สามารถขอน้ำแข็งจากทาง room service ได้นะคะ

Welcome sweets and fruits

ขนมหวานและผลไม้ ที่วางไว้บนโต๊ะในห้องเป็น complimentary ไม่มีค่าใช้จ่าย กินได้เลยค่ะ ขนมอร่อย มาจากเบเกอรี่ของโรงแรม

Bathroom

ห้องน้ำดูใหญ่ กว้างขวางมาก เพราะมีม่านสำหรับเปิดให้เห็นบริเวณเตียงนอน จริง ๆ สามารถมองเห็นวิวนอกระเบียงด้วย  ที่นี่มีทั้ง อ่างอาบน้ำ และ shower ชักโครกมีสายฉีดชำระ ซึ่งเป็นเรื่องดีงาม

น้ำเปล่า 2 ขวดนี้ ฟรีค่ะ ดื่มได้เลย

Amenities ครบ แชมพู ครีมนวด เจลอาบน้ำ แปรงสีฟัน หวี ฯลฯ  มีไดร์เป่าผมวางอยู่ใต้อ่างล้างหน้า

วิวจากห้องน้ำ ยามเช้า อิอิ

Breakfast buffet

อาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟแบบ บุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหาร 609 Kitchen (609 คิทเช่น) ตั้งแต่เวลา 6.30 am – 11 am กันเลย  ตอนนี้ยังเป็นบุฟเฟ่ต์แบบ new normal คือ ต้องสวม mask เวลาเดินไปสั่งอาหาร และ พนักงานจะเป็นคนตักอาหารให้ โดยเราบอกได้เลยค่ะว่าอยากได้อะไร เท่าไหร่ 

Salad มีทั้งแบบทำมาสำเร็จ เช่น Greek salad หรือ สลัดผักสด ให้เชฟทำให้เราใหม่ได้แบบจานต่อจาน  น้ำผลไม้และนมสด สามารถสั่งได้จากโซนนี้

Breads, pancakes, French toasts, & cereals

มุมขนมปัง โทสต์ ครัวซองต์ danish แพนเค้กทำแบบสดใหม่ รวมถึง French toasts หรือขนมปังชุบไข่ทอด ที่ชอบคือมี honeycomb ด้วย ดี๊ดี


Cheese & cold cuts

Yogurt & muesli

Egg station


สเตชั่นไข่แบบต่าง ๆ ให้เอาตัวหนีบแจ้งเบอร์โต๊ะมาให้เชฟตอนสั่งอาหาร แล้วพนักงานจะนำมาเสิร์ฟที่โต๊ะ เมนูไข่ ได้แก่ omelets, ไข่ดาว, eggs benedict, และ scrambled eggs รวมถึง ไส้กรอกหมู ไส้กรอกไก่ เบคอน มันฝรั่ง มะเขือเทศย่าง และ baked beans สั่งได้จากมุมนี้ 


Asian food


เดินไปด้านในสุดจะเจอมุมอาหารเอเซีย เป็นเมนูอาหารเช้าที่คุ้นเคย เช่น ข้าวผัด ก๋วยเตี๋ยวผัด โจ๊ก ข้าวต้ม น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ ติ่มซำ และก๋วยเตี๋ยวน้ำ  มุมนี้มีไข่ออนเซ็นด้วยค่ะ

Eggs benedict ไข่เบเนดิกส์ ทำได้ดีงามเลย ไข่แดงยังไหลเยิ้ม ไข่ขาวสุกกำลังดี ซอส hollandaise เปรี้ยวนิด ครีมมีหน่อย ๆ อร่อย

French toasts กินร้อน ๆ กับน้ำผึ้งคือดีงาม

Omelet

Croissants


Greek salad


ชีส และ ซาลามี


ปาท่องโก๋ร้อน ๆ กรอบอร่อย จิ้มนมข้นหวาน หรือจะกินกับน้ำเต้าหู้ หรือ โจ๊กก็อร่อย

ช่วงเดือน ธันวาคม 2563 Renaissance Pattaya จัดโปรโมชั่น Festive มีราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมมากมาย บุ๊งทำรีวิวไว้แล้ว ดังนี้ค่ะ


Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.