Noodles

เจริญพุง โภชนา ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หมูสับ


ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ร้าน เจริญพุง โภชนา เครื่องหมูสับตูม ๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม สั่ง delivery มากินที่บ้าน  กินคนเดียว 6 ห่อ เกลี้ยง แกงเขียวหวานเนื้อสามชั้นคือที่สุด ไม่ควรพลาด

ร้าน เจริญพุง โภชนา

FB:  เพจเจริญพุงโภชนา

มี 4 สาขา

  1. สาขาเจริญรัถ ตรงข้ามซอยเจริญรัถ 3 หรือสุดซอยลาดหญ้าซอย 6
    Tel. 099-561-4914
  2. สาขาอินท์- อินเตอร์เซค พระราม 3 Int-Intersect Rama3 อยู่ตรงข้ามสตาร์บัคส์ด้านหน้าห้าง
    Tel. 082-492-3698
  3. สาขาถนนจันทน์ อยู่ระหว่างซอยจันทน์ 42 กับ 44 ใกล้กับ ร้านก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ
    Tel. 0951659841
  4. เมืองทองธานี Muangthong Thani
    Tel. 064-361-6391

ในช่วงวิกฤต COVID-19 ผู้คนกักตัวอยู่ที่บ้าน หลายบริษัทให้ work from home หรือทำงานจากที่บ้านกัน สำหรับธุรกิจอาหาร ลูกค้าไม่สามารถนั่งทานที่ร้าน แต่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านหรือใช้บริการ food delivery สั่งอาหารให้ไปส่งที่บ้านแทน ร้านเจริญพุงโภชนาก็เช่นกัน มีบริการเดลิเวอรี่ ใครอยู่ใกล้สาขาไหน สั่งจากสาขานั้นได้เลยค่ะ

Delivery: สามารถสั่งทางร้านโดยตรง หรือ ผ่าน GET, Grab food, และ Line Man ได้

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ 40 B

บุ๊งสั่งเป็นบะหมี่ต้มยำ เครื่องหมูสับ หมูชิ้น และมีใส่ตับมาด้วย อร่อยมาก ปรุงรสออกเปรี้ยวนำ ที่ร้านใช้น้ำมะนาวสด ที่เห็นในรูปคือ บุ๊งใส่ชามละ 2 ห่อ สั่งมาทั้งแบบบะหมี่แห้งและบะหมี่น้ำต้มยำ เป็นแบบเส้นแบน  มีน้ำมะนาวมาให้เผื่อเราปรุงเพิ่มต่างหากด้วย แต่ส่วนตัวคิดว่ารสชาติจัดจ้านอยู่แล้ว บุ๊งว่าไม่ต้องปรุงเพิ่มก็อร่อยค่ะ

โรยด้วยเกี๋ยวทอดกรอบ และ เต้าหู้ทอดกรอบ ซึ่งอันนี้เด็ดมาก เค้าเต้าหู้ได้กรอบทั้งชิ้น ไม่เหนียว แถมไม่อมน้ำมันเลย ดีงามสุด ๆ กรอบ ฟู เบา แบบอยากได้เต้าหู้ทอดเพิ่มเยอะ ๆ เลย

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำแห้ง จะมีน้ำซุปกระดูกหมูมาให้ด้วย หอมพริกไทยค่ะ

บะหมี่น้ำต้มยำหมูสับ มีเนื้อหมูชิ้น และ ตับ รสเปรี้ยวนำ เติมมะนาวได้ถ้าชอบเปรี้ยวเพิ่ม แต่บุ๊งว่ากำลังดีแล้วค่ะ มีใส่เลือดหมูด้วยนะ

แกงเขียวหวานเนื้อสามชั้นและซี่โครงพริกขี้หนูสวน 200 B

เมนูนี้เอาไปเลย 10 10 10 เนื้อสามชั้นนุ่มมากกกกกกกกกก เคี่ยวกับกะทิจนเปื่อยนุ่ม ที่สำคัญ หอมกลิ่นเครื่องแกงเขียวหวาน  หอมเนื้อ ให้เนื้อสามชั้นมาเยอะ กินกับข้าวสวยร้อน ๆ ฟิน ตอนแรกกะว่าจะไปทอดไข่ดาวมากินด้วยกัน แต่กินแกงหมดซะก่อน

เนื้อนุ่มมากกกกกกก ไม่มีชิ้นไหนแข็ง เหนียวเลยแม้แต่น้อย

หมูสามชั้นทอดน้ำปลา 150 B

ทอดได้แห้ง ไม่อมน้ำมัน หากมาถึงที่บ้านแล้ว อยากอุ่น ก็สามารถเอามาอุ่นในกระทะได้ หรือจะเอาไปอุ่นในเตาติ๊งก็ได้ บุ๊งลองแล้ว ด้านนอกกรอบเหมือนเดิม รสเค็มนิด ๆ มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว และแจ่วปลาร้า  ขอบอกว่าชอบแจ่วปลาร้า หอม นัว

กุ้งแพทอด 40 B

กุ้งตัวเล็กทอดกรอบ เคี้ยวได้ทั้งตัว กรอบบบบบบบบบบบได้ใจ กินเปล่า ๆ ก็ได้หรือจิ้มน้ำจิ้มบ๊วยหวานก็ได้

ขนาดว่ากินตอนที่เย็นแล้ว ยังกรอบอยู่เลย

นอกจากเมนูเหล่านี้ ยังมีอาหารไทยอื่น ๆ อีกหลายอย่าง เช่น ข้าวต้มแห้ง ต้มจับฉ่าย เนื้อแดดเดียว สตูไก่ ฯลฯ เข้าไปดูกันได้เลยที่นี่  ร้านเจริญพุงโภชนา

ร้านเจริญพุงโภชนา รับจัด catering นอกสถานที่ด้วยนะคะ

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

1 month ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.