Buffet

Copper Buffet เสิร์ฟ Kaviari caviar แบรนด์ระดับโลกจากฝรั่งเศส


Copper Buffet เสิร์ฟ Kaviari caviar แบรนด์ระดับโลกจากฝรั่งเศส specially made for คอปเปอร์ บุฟเฟ่ต์เท่านั้น  ถือเป็นความ exclusive ที่ทาง Kaviari เองก็บอกว่าน่าจะเป็นครั้งแรกในโลกเลยด้วย

Copper Buffet

The Sense Pinklao

71/50 ถนนบรมราชชนนี บางกอกน้อย กรุงเทพฯ
www.facebook.com/copperbuffet/

Reservation

ดูรอบเวลาว่าง เช็คที่นั่ง และจองโต๊ะ 

https://invol.co/cljr4eo

Copper Buffet (คอปเปอร์บุฟเฟต์) เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่บุ๊งไปกินบ่อยที่สุด ครั้งนี้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เล่นใหญ่แบบไม่มีร้านบุฟเฟต์ร้านไหนเคยทำมาก่อน  ไม่ว่าจะเป็นในเมืองไทยหรือต่างประเทศ ที่นำคาร์เวียร์  คุณภาพพรีเมียมของ Kaviari แบรนด์ดังระดับโลก จากฝรั่งเศส มาเสิร์ฟ

Copper Buffet menu


เมนูอาหารที่เสิร์ฟปกติในไลน์บุฟเฟ่ต์ของร้าน คอปเปอร์ สามารถไปดูได้ที่นี่

Copper International Buffet
คอปเปอร์บุฟเฟ่ต์

Price:   @ 1,359 baht net (2 hours) 
ราคา 1,359 บาทเน็ท (จำกัดเวลา 2 ชั่วโมง)

Hungry Hub ‘Caviar experience’

ลูกค้าสามารถเลือกสำรองที่นั่งผ่าน Hungry Hub application ได้ โดยมี 2 ราคาให้เลือก ดังนี้

  • ราคาแพคเดี่ยว  2,799 B/1 Set สำหรับ 1 ท่าน
  • ราคาแพคคู่ 3,899 B/ 1 Set สำหรับ 2 ท่าน

ราคานี้ราคาบุฟเฟ่ต์ตามจำนวนท่านและ  Caviar 1 Set เรียบร้อยแล้ว

จองที่นั่ง พร้อมเซ็ท Caviar

https://invol.co/cljr4eo

What is caviar?


คาเวียร์คืออะไร ที่มาของคำนี้มาจากภาษา “เปอร์เซีย” มีความหมายว่า “ไข่ปลาปรุงรส” ซึ่งเป็นไข่ของ sturgeon (ปลาสเตอร์เจียน) ไม่ใช่ไข่ของปลาคาเวียร์อย่างที่หลายคนอาจเข้าใจผิด  ปลาสเตอร์เจียนเป็นปลาโบราณ มีถิ่นกำเนิดที่ทะเลสาบแคสเปียน ถือเป็นสัตว์รุ่นดึกดำบรรพ์ประมาณไดโนเสาร์เลย โดยปลาสเตอร์เจียนนั้นมีหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ก็จะให้ไข่ที่มีรสสัมผัสที่แตกต่างกันออกไป


ประเทศที่ถือเป็นต้นกำเนิดของวัฒนธรรมการทานคาเวียร์คือประเทศรัสเซีย เริ่มเป็นที่นิยมในหมู่ราชวงศ์ และชนชั้นสูง เพราะเชื่อว่าเป็นอาหารมงคล จากนั้นจึงได้แพร่หลายไปสู่ประเทศอื่นๆ ทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย

Why is caviar so expensive?


ทำไมคาเวียร์ราคาสูง  เพราะก่อนจะมาเป็น caviar ได้นั้น  ต้องใช้เวลานานอย่างน้อย 7 – 12 ปี หรือบางครั้ง 25 ปี กว่าปลา sturgeon จะวางไข่และสามารถเก็บผลผลิตได้  แต่ขั้นตอนไม่หมดแค่นั้น  เมื่อได้ไข่ปลาจากปลาสเตอร์เจียนแล้ว  ก็ยังคงเป็นแค่ไข่ปลา ยังไม่ใช่ caviar  ไข่ปลาเหล่านี้จะกลายเป็น “คาเวียร์” ได้ก็ต่อเมื่อมีการปรุงรสด้วยเกลือในปริมาณที่เหมาะสมและผ่านการ age หรือ หมักบ่ม เรียบร้อยแล้วเท่านั้น เพราะเหตุนี้ คาเวียร์จึงติดหนึ่งในอาหารที่มีราคาสูงที่สุดในโลก

Who is Kaviari?


Kaviari (คาเวียรี่) คือแบรนด์คาเวียร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในประเทศฝรั่งเศสและทั่วโลก  เป็นแบรนด์ที่เชฟมิชลินสตาร์เลือกใช้มากที่สุด  Kaviari ถือเป็น selectioner ที่เสาะแสวงหาไข่ปลา sturgeon ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาผลิตเป็น caviar ที่ปารีส ฝรั่งเศส

Caviar master

Bruno Higos คือ Head of Selection และ caviar maturation ที่ Kaviari หมายถึงเป็นคนคัดเลือกไข่ปลาจากทั่วโลก นำมาปรุงรสด้วยเกลือ และ ทำการหมักบ่มจนได้เป็นคาเวียร์เฉพาะสำหรับเชฟหรือร้านอาหารืั้สั่งคาเวียร์จาก Kaviari ไปเสิร์ฟ

Caviar aging


หลังจากผสมเกลือในปริมาณที่เหมาะสมในไข่ปลาแล้ว  จะนำไข่ปลาไปใส่ใน original tin น้ำหนักประมาณ 1.7 kg  และมาถึงขั้นตอนการหมักบ่ม (caviar aging) ซึ่งจะใช้เวลาอย่างน้อย 3-4 เดือนขึ้นไป  ปัจจัยหลักในการ aging คือ อุณหภูมิ (temperature), ความชื้น (humidity), และ เวลา (time)

Kaviari Kristal Caviar


สำหรับคาเวียร์ที่ผลิตมาพิเศษเพื่อ Copper Buffet โดยเฉพาะนั้น คือ Kristal Caviar ซึ่งเป็นคาเวียร์ที่เชฟ และร้านอาหารที่ได้รับรางวัล Michelin star ทั่วโลกนิยมใช้มากที่สุด  ลักษณะเม็ดกลมขนาดใหญ่ปานกลาง สีเหลือบทอง เวลากินจะได้รสสัมผัส 3 อย่าง  เริ่มจาก รสแรกคือ sea salt คือรสเค็ม  ตามด้วยรสที่ 2 chestnut (เกาลัด) หรือ almond กลิ่นอัลมอนด์อ่อน ตามด้วยรสสุดท้าย buttery กลิ่นเหมือนเนยหอมมันจาง ๆ

Specially made for Copper Buffet


คาเวียร์ที่เสิร์ฟ ณ ร้านคอปเปอร์บุฟเฟ่ต์ สั่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทาง Kaviari ผลิตมาเพื่อ Copper โดยเฉพาะ มาในรูปแบบ Special Caviar Box Set ‘Copper x Kaviari’ มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น 

Kaviari Kristal Caviar with Condiments


เซ็ทคาเวียร์ที่ทาง Copper Buffet จัดเสิร์ฟ มาพร้อม condiments หรือเครื่องเคียงต่าง ๆ ที่เวลากินแล้วเข้ากันกับ caviar เป็นอย่างดี ที่สำคัญทุกอย่างในเซ็ททำแบบ in-house ในครัวของคอปเปอร์ ไม่ว่าจะเป็นซอสมะม่วงเสาวรส หรือแม้แต่ sour cream และขนมปังก็ทำเองค่ะ  ในเซ็ทประกอบด้วย

Special Caviar Box Set ‘Copper x Kaviari’ 15g
เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง 

  • Sour Cream ซาวครีม
  • Hard Boiled Egg (Yolk & White)ไข่ขาวต้ม ไข่แดงต้ม
  • Red Onionหอมแดง
  • Mango Passion Fruit Spread ซอสมะม่วงเสาวรส
  • Sliced Brioche แผ่นขนมปังบริยอช

à la royale


à la royale (อ่านว่า a-la-vo-yal-la) เป็นวิธีการชิมคาเวียร์บนหลังมือแบบเชฟ  เหตุผลที่ชิมบนหลังมือคือ ส่วนนี้เป็นส่วนที่ไม่มีรสชาติ ก่อนชิมเราสามารถมองเห็นสีของ caviar ได้อย่างชัดเจน จากนั้นให้ทำการดมกลิ่น แล้วจึงชิมหมดทีเดียวทั้งคำ เพื่อรับรู้ถึงรสชาติภายในปากของเรา

อร่อยแค่ไหน อ๊อตโต้กับโอเว่นชอบมาก ปกติเด็กสองคนนี้จะไม่กินไข่ปลาหรือแม้แต่ไข่กุ้งเลย  นี่คือ request อยากกินคาเวียร์

ประสบการณ์เสิร์ฟ Kaviari Kristal Caviar สุดพิเศษนี้  เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ไปจนกว่าของจะหมด  ต้องรีบหน่อยแล้วค่ะ สามารถจองที่นั่งผ่านลิงค์นี้ https://invol.co/cljr4eo


Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

2 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.