Buffet

บุฟเฟ่ต์เนื้อ A5 | TORA Yakiniku x Cafe


Royal Buffet บุฟเฟ่ต์เนื้อ A5 @ TORA Yakiniku x Cafe การ collab ของ 3 แบรนด์: TORA x Sushi Olderchef x Nexus เฉพาะสาขา Lasalles’ Avenue เท่านั้น

TORA Yakiniku x Cafe

www.facebook.com/ToraYakinikuCafe/

สาขา Lasalle’s Avenue
549 Lasalle-Baring Road, Bangna Tai, Bangna, Bangkok, Thailand 10260
Tel: 090-986-2991
Opening hours: 11 am – 10.30 pm

Map: https://goo.gl/maps/3CaxUevwqn52

TORA Yakiniku x Cafe

จัด บุฟเฟ่ต์เนื้อ A5 สุด exclusive มีชื่อว่า Royal Buffet เป็นการ collab ของ 3 แบรนด์  ได้แก่

  • TORA Yakiniku x Café: เนื้อวากิว A5 จาก Magaret River ฟาร์มที่มีชื่อเสียงจาก Australia
  • Sushi Olderchef: โดยเชฟแก่ เชฟโอมากาเสะ
  • Nexus: ผู้นำเข้าเนื้อญี่ปุ่น บาบะ รายเดียวในประเทศไทย

Royal Buffet รอยัลบุฟเฟ่ต์
บุฟเฟ่ต์เนื้อ A5

ราคา 3,299 บาท++

กินได้ 2 ชั่วโมงเต็ม
ทุกวัน ศุกร์ – อาทิตย์

  • วันศุกร์ มี 1 รอบ คือ 7 – 9 pm
  • วันเสาร์ & อาทิตย์ มี 3 รอบ คือ
    • 12 pm – 2 pm
    • 4 pm – 6 pm
    • 7 pm – 9 pm

Duration: ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. – 30 ก.ย. 66

Note:  สำหรับ Royal Buffet จะมีจัดเฉพาะที่สาขา Lasalle’s Avenue เพียงสาขาเดียว รอบละ 12 ที่นั่งเท่านั้น

Reservation: https://shop.line.me/@torayakinikucafe

Highlights

ข้อดีของการ collab กันของ 3 แบรนด์ครั้งนี้ ก็คือแต่ละแบรนด์จะนำเสนอเมนูสุดพิเศษแบบจัดเต็ม เช่น

  • TORA Yakiniku x Café: นำเสนอ เนื้อวากิว A5 จากฟาร์ม Margaret River ประเทศออสเตรเลีย marbling scores 8/9
  • Sushi Olderchef: เชฟแก่ครีเอทซูชิสไตล์ Omakase โดยใช้วัตถุดิบพรีเมียมมาให้กินแบบไม่อั้น
  • Nexus: เชฟฮาระนำเสนอ เนื้อวากิว บาบะ A5 จากญี่ปุ่น marbling score 10 ขึ้นไป

A5 Baba Wagyu beef
บุฟเฟ่ต์เนื้อ บาบะ A5

เนื้อวากิว A5 จากฟาร์มบาบะ เมืองคาคุตะ จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น  โดย Nexus เป็นผู้นำเข้ารายเดียวในประเทศไทย  นำมาเสิร์ฟที่ร้านโทระ ยาคินิกุ แบบไม่อั้น  ความพิเศษของเนื้อบาบะคือ ในแต่ละเดือนจะมีวัวที่คัดเกรดเป็น A5 เพียงประมาณ 50 ตัวเท่านั้น  วัวจากฟาร์มบาบะได้รับการขุนด้วย ข้าว ขนมปัง และน้ำบาดาล ทำให้เนื้อเป็นสีชมพู มีมันแทรกและลายสวยงาม เนื้อนุ่ม หอม ไม่เหนียวเลยแม้แต่น้อย

ใบ certificate จากญี่ปุ่น

Special menu

เมนูสเปเชียลในส่วนของ Royal buffet ที่จะได้รับคนละ 1 ที่  เริ่มตั้งแต่ welcome drink ไปจนถึงขนมหวาน มีทั้งหมด 4 รายการ ได้แก่

Yuzu Sparkling

อันดับแรก เค้าจะเสิร์ฟ welcome drink ก่อนเลยค่ะ  เป็นเครื่องดื่มยูซุ รสเปรี้ยวหวานและซ่า ดื่มแล้วสดชื่นมาก ๆ

Mini – Kaiseki

อาหารเรียกนํ้าย่อยชั้นสูง นิยมรับประทานในพิธีชงชาสมัยโบราณของญี่ปุ่น ใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลญี่ปุ่น มารังสรรค์ในแบบโอมากาเสะ ประกอบด้วยอาหาร 4 อย่าง ได้แก่

  • สาหร่ายโมสุกุสามรส สาหร่ายทะเลจากแดนใต้ของจังหวัดโอกินาว่า รสเปรี้ยวหวาน มีกลิ่นหอม yuzu กินแล้วสดชื่นมาก ๆ
  • มะเขือเทศดอง เมนูนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ  เค้าใช้มะเขือเทศญี่ปุ่นคัดพิเศษ เอาเปลือกออกแล้วดองให้รสชาติหวานกลมกล่อม อร่อยมากค่ะ
  • ครอกเก้ถั่วแระญี่ปุ่นทอดไส้เมนไทโกะชีส ถั่วแระญี่ปุ่นนำไปบดทำเป็น croquette สอดใส้ไข่ปลา mentaiko ชีส นำมาคลุกเกล็ดขนมปังทอดกรอบนอก นุ่มใน มีความ nutty
  • โมนากะมูสปลาแซลมอนรมควัน Monaka คือเวเฟอร์สไตล์ญี่ปุ่นทำจากโมจิ  กรอบ บาง เสิร์ฟพร้อมมูสปลาแซลมอนรมควัน ครีมมี หอมมัน ไม่เค็มมาก ท็อปด้วย ikura หรือไข่ปลาแซลมอน

Wagyu Sando

Sando ก็คือแซนด์วิชสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง  เชฟใช้ขนมปังโฮมเมด ทาเนยนำไปย่างจนมีกลิ่นหอม  ไส้แซนวิชคือเนื้อวากิว A5 ส่วน Zabuton ทำเป็น gyu katsu หรือชุบเกล็ดขนมปังทอด 1 ที่เสิร์ฟ 2 ชิ้น อร่อยมากค่ะ โอเว่นชอบ

Umeshu Icecream

ขนมหวานสุด exclusive ไอศกรีมเหล้าบ๊วย homemade เปรี้ยวนิด เค็มหน่อย กินแล้วสดชื่นมาก

TORA Royal Box

ร้านโทระนำเสนอเนื้อวากิว A5 จากฝั่งประเทศออสเตรเลีย  โดยเป็นเนื้อวัวจากฟาร์ม Magaret River ซึ่งเป็นฟาร์มชื่อดังที่ออสเตรเลีย  คัดเฉพาะเนื้อที่มี marbling score 8/9 ทั้งหมด 3 แบบ และลิ้นวัวอีก 1 มาจัดเป็น box ซึ่งเราสามารถสั่งแยกได้ทุกรายการ  แต่หากไปทานครั้งแรก บุ๊งแนะนำว่าลองสั่งแบบ TORA box มาชิมดูก่อน จะได้รู้ว่าเราชอบกินเนื้อส่วนไหนเป็นพิเศษค่ะ

Denver steak MS 8/9

เนื้อสันคอส่วนบนที่มีเพียง 20% เป็นเนื้อส่วนที่มีชั้นไขมันแทรกสวยงามลายหินอ่อน  มีส่วนของเนื้อแดงแทรกอยู่กำลังดี  เนื้อนุ่ม ฉ่ำ

Wagyu flat iron 8/9

เป็นเนื้อส่วนที่หายากเพราะวัว 1 ตัวจะมีเพียง 2 ก้อน อยู่บริเวณสันคอกับท้อง (หรือบริเวณส่วนไหล่) มีจุดเด่นเรื่องความนุ่ม  ซึ่งนุ่มจริงค่ะ

Chuck ribs 8/9

เนื้อบริเวณซี่โครง เป็นส่วนที่มีปริมาณน้อย เนื้อจะมีรสชาติหวานและเข้มข้น นิยมใช้ในร้านยากินิคุชั้นสูงของญี่ปุ่น

Royal Shiro Gyūtan

ที่ร้านโทระใช้เฉพาะลิ้นส่วนกลาง – โคน  ซึ่งมีเพียง 30% ของปริมาณลิ้นวัวทั้งเส้น  คัดพิเศษจากลิ้นที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น ทานคู่กับเกลือยูซุจากจังหวัดโทคุชิมะ  เวลาย่าง  ไม่จำเป็นต้องย่างสุกมากก็ได้ค่ะ ย่างแค่ประมาณ medium ก็พอค่ะ ลิ้นวัวที่ได้  ด้านนอกจะนุ่ม  ด้านในจะกรุบ ๆ นิด ๆ อร่อย

NEXUS: A5 Baba Wagyu beef

เนื้อวากิวญี่ปุ่น Baba A5 จาก Nexus Thailand มีทั้งหมด 6 อย่าง แบ่งเป็นเนื้อสำหรับย่าง yakiniku 3 แบบ และเนื้อบาบะ A5 กินแบบดิบ 3 แบบ ดังนี้

Brisket Yakisuki
เนื้อบริสเก็ต ส่วนหน้าติดกับหน้าอกยาวลงมาถึงท้อง  มีมันแทรกเยอะ สไลซ์บาง  หมักซอสสุกี้ยากี้มาเรียบร้อย  รสสัมผัสติดมันชุ่มฉํ่า หลังย่างเสร็จแล้วนำไปคลุกกับไข่ดองซอสสวีทโชยุ  เพิ่มความ creamy หอมมัน มีรสชาติในตัว ไม่ต้องจิ้มอะไรเพิ่มค่ะ

Nakaochi Karubi
นากาโอจิ คารุบิ เป็นส่วนที่บุ๊งชอบที่สุดค่ะ  นั่นก็คือเนื้อส่วนร่องซี่โครง ตัดแบบญี่ปุ่น  หนานิดนึง เพื่อเพิ่มรสสัมผัสเวลาเคี้ยว เนื้อจะมีทั้งความนุ่มและความกรุบกรอบจากเอ็น เสิร์ฟคู่กับซอส Red Miso สูตรพิเศษจากเชฟฮาระซัง รสหวานเค็ม เข้ากันดีค่ะ  แต่จริง ๆ โรยแค่เกลือ พริกไทยก็อร่อยแล้ว

Tokusen Harami
โทคุเซ็น ฮารามิ  เนื้อบริเวณหน้าท้อง อยู่ใกล้กับกระบังลม เป็นส่วนที่มีไขมันและเนื้อแดงผสมผสานแบบครึ่ง ๆ ก็คือเนื้อนุ่มแต่มี texture ให้เคี้ยว  ไม่มันมากเกินไป  เสิร์ฟคู่กับซอส Lemon Tare เปรี้ยว หวาน เค็ม

Royal Niku Dress
เมนูเนื้อดิบ  เชฟใช้เนื้อส่วนสะโพกแล่บาง ท็อปอยู่บนข้าวซูชิที่ปรุงรสกับ Gyu Tare สูตรพิเศษ  เปรี้ยวหวานเค็ม ด้านบนท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอนและ uni หรือ ไข่หอยเม่น  ข้าวในถ้วยนี้อร่อยมากนะคะ ห้ามพลาดเลย

A5 Wagyu Sushi
ซูชิเนื้อวากิว A5 เนื้อส่วนสันคอเบิร์นไฟเล็กน้อย ท็อปด้วย uni และคาเวียร์ ด้านบนทาด้วยซอส Teriyakiสูตรเข้มข้นสไตล์คันไซ รสหวานเค็ม  คำนี้ได้กลิ่นไข่หอยเม่นชัดเจน ซึ่งนอกจากจะหอมแล้วยังเพิ่มความครีมมีอีกด้วย

Truffle Wagyu Yukke
ยุกเกะก็คือยำเนื้อดิบสไตล์ญี่ปุ่น เชฟใช้เนื้อวากิว A5 แบบดิบหั่นเป็นเส้น  คลุกเคล้ากับซอสทรัฟเฟิลและไข่แดงออร์แกนิค  กลิ่น truffle หอมตลบอบอวล ฟุ้งกระจายในปากเลยค่ะ  บุ๊งชอบจานนี้เป็นอันดับ 3

Seasonal Sushi

เมนูซูชิสไตล์โอมากาเสะจากเชฟแก่ Sushi Olderchef ซึ่งคัดเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีตามฤดูกาลมาเสิร์ฟให้ในรูปแบบโอมากาเสะแต่สามารถสั่งได้แบบ all-you-can-eat รอบละ 7 เมนู จากทั้งหมด 9 เมนู  วันนี้บุ๊งนำมาให้ชมทั้ง 9 เมนูเลยค่ะ

Saba Bou Sushi

ซูชิปลาซาบะแบบโบราณจากเกียวโต  เชฟนำเนื้อปลาซาบะมาดองด้วยนํ้าส้มสายชูหมักจากกากสาเก ม้วนเป็นซูชิสอดไส้ด้วยเห็ด  จากนั้นทำการย่างด้านบนด้วยถ่านไม้ญี่ปุ่นบินโจตัน  ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ทำให้มีกลิ่นหอมย่างถ่านมาก ๆ ค่ะ  จากห่อด้วยสาหร่ายโนริจากจังหวัดซากะกรอบ หอม  เมนูนี้ควรกินทันทีหลังจากเค้ามาเสิร์ฟ  ปกติบุ๊งไม่ค่อยกินซาบะ แต่คำนี้คือต้องกิน บอกเลย อร่อยมาก

Ankimo

อังกิโมะหรือตับปลาอังโกะ เป็นเมนูที่มักจะเสิร์ฟใน Omakase แบบพรีเมียม  ตับปลาอังโกะถูกเปรียบเสมือนเป็นฟัวกราส์แห่งท้องทะเล  เวลากินจะสัมผัสได้ถึงความครีมมี หอมมัน ไม่คาวเลยแม้แต่น้อย  เชฟเสิร์ฟพร้อมซอส ponzu รสเปรี้ยวนำ และพริกโมมิจิ ตัดเลี่ยนได้ดี 

Hotaru Ika

ปลาหมึกหิ่งห้อยเรืองแสง ตัวแทนแห่งฤดูใบไม้ผลิ หมักด้วยมิโสะไซเคียวแบบโบราณ ทานคู่กับ

ซอสคิมิสึสูตรพิเศษ

Shima Aji

ชิมา อาจิ หรือ ปลาทูหางแข็งญี่ปุ่น เสิร์ฟแบบ nigiri เนื้อปลาหวาน มีกรุบนิด ๆ เสิร์ฟพร้อมเนงิโอโรชิ หรือ ต้นหอมญี่ปุ่นผสมหัวไชเท้าบด  เพิ่มกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ 

Shiro Ebi

ชิโระ เอบิ หรือ baby white shrimps กุ้งหวานสีขาวตัวจิ๋ว ตัวแทนต้นฤดูร้อนของญี่ปุ่น ของขึ้นชื่อจากจังหวัดโทยามะแบบดิบ ด้านบนโรยด้วยผิวส้มยูซุขูด เพิ่มกลิ่นหอม และเกลือจากจังหวัดโอกินาว่า  เสิร์ฟพร้อมข้าวซูชิ  อ๊อตโต้บอกว่าคำนี้หวานมาก

Hamachi Carpaccio with Truffle Dressing

ปลาฮามาจิหรือปลาหางเหลืองจากเกาะคิวชู แบบดิบ สไลซ์ไม่บาง ไม่หนา  เสิร์ฟแบบ carpaccio หรือปลาดิบราดด้วยน้ำสลัดทรัฟเฟิล รสเปรี้ยวนำ  จานนี้กินแล้วสดชื่นมากค่ะ 

Otoro nigiri

ซูชิโอโทโร่  เนื้อส่วนท้องของปลาทูน่าครีบนํ้าเงิน (Hon Maguro) ซึ่งเป็นส่วนที่มีไขมันมากที่สุดและเป็นส่วนที่ดีที่สุดของปลามากุโระ  เนื้อปลานุ่ม ละลายในปากเลยค่ะ

Chutoro sashimi

ซาชิมิชูโทโร่หรือเนื้อส่วนท้องช่วงหลังของปลาทูน่าครีบนํ้าเงิน (Hon Maguro) เป็นส่วนที่มีไขมัน

ปานกลาง เหมาะสำหรับทานแบบซาชิมิ  เนื้อปลาหวาน นุ่มมาก ๆ ๆ ๆ ค่ะ 

Madai

มะได หรือ ปลากะพงแดงญี่ปุ่น เป็นปลาชั้นสูงที่นิยมมอบให้กันในงานมงคลที่ญี่ปุ่น  เชฟนำเนื้อปลาไปบ่ม 1-3 วัน เพื่อให้หวานฉํ่ายิ่งขึ้น  เพิ่มรสชาติด้วยเกลือและมะนาว

นอกจากเมนูในส่วนของ Royal Buffet เราสามารถสั่งอาหาร ขนม เครื่องดื่มอื่น ๆ ในเมนูบุฟเฟ่ต์ทุกแบบ ทุกประเภทได้แบบไม่อั้นเลยค่ะ  รวมถึงขนมหวานในส่วนของ Elite privilege ก็สามารถสั่งได้คนละ 1 อย่างเช่นกัน

รีวิวอื่น ๆ ของ TORA Yakiniku x Cafe

Until next time…

Boonk

Recent Posts

สำรับมื้อกลางวัน Front Room | Waldorf Astoria Bangkok

สำรับมื้อกลางวัน ใหม่ล่าสุดที่ Front Room | Waldorf Astoria Bangkok กับราคานี้ ปริมาณเท่านี้ คุณภาพระดับนี้ คือคุ้มมากสำหรับ Waldorf Front RoomWaldorf Astoria Bangkok Lower…

2 months ago

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok

Sunday Brunch Buffet @ Red Oven | SO/ Bangkok ใครมองหาบุฟเฟ่ต์ที่มีฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่ง ไม่อั้น และมี lobsters ให้คนละครึ่งตัว…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟรี เป็ดปักกิ่ง | Hong Teh Restaurant

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มา 4 จ่าย 3 ฟรี เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบตัวใหญ่ที่ Hong Teh Restaurant โปรโมชันนี้ดีสุด คุ้มสุด ตั้งแต่กินมาเลย Hong Teh Restaurantภัตตาคารจีนฮ่องเต้…

3 months ago

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน

บุฟเฟ่ต์ เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ และ อาหารจีน เมนูอาหารเยอะมากแบบเลือกไม่ถูก มีทั้ง เนื้อปู กุ้ง ปลาเก๋า หอยนางรม รวมเครื่องดื่ม ขนมหวานครบ https://youtu.be/hTpKZfO3A5o Earw…

3 months ago

ang morr | Dim Sum Buffet

Dim Sum Buffet ที่ร้าน ang morr อาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง  ติ่มซำคำโต เมนูหลากหลาย มีความ twist เล็กน้อย รสชาติแบบจีน แซมความเป็นฝรั่งนิด ๆ …

3 months ago

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok

The Valentine’s Glamping Getaway | The Peninsula Bangkok ทริปสุด exclusive สำหรับคู่รักเพียง 2 คู่กับการฉลองวาเลนไทน์แบบส่วนตัวและโรแมนติก The Peninsula Bangkok…

3 months ago

This website uses cookies.